Quảng cáo

Ronaldo vs Suarez, Di Maria vs Fabregas - Những cuộc đối đầu kinh điển

Thứ sáu, 24/10/2014 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu La Liga cuối tuần này có cơ hội chứng kiến cuộc đối đầu của Ronaldo và Suarez thì Premier League cũng mong chờ màn so tài của Di Maria vs Fabregas.

Ronaldo vs Suarez - Những chiếc giày vàng so tài

Ronaldo vs Suarez, Di Maria vs Fabregas, Real vs Barca, Man Utd vs Chelsea, Premier League, La Liga, lich thi dau La Liga, lich thi dau Premier League

Những cuộc đối đầu rất được mong chờ


Luis Suarez sẽ chính thức trở lại thi đấu sau thời gian chấp hành hình phạt cấm thi đấu của FIFA. Trận siêu kinh điển giữa Real vs Barca sẽ là cơ hội để Suarez đánh dấu sự trở lại của mình. Tuy khả năng ra sân của Suarez vẫn còn bỏ ngỏ nhưng rất nhiều NHM đang mong đợi màn đấu súng giữa anh và Ronaldo.

Họ cũng chính là chủ nhân của danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu mùa giải trước với cùng 31 bàn ghi được ở giải quốc nội. Đẳng cấp của cả hai không còn là điều phải bàn cãi và đó rõ ràng sẽ là trận đấu rất được mong đợi.

Ở thời điểm mà Cristiano Ronaldo đang khiến cả thế giới trầm trồ thán phục khả năng săn bàn thì Suarez vẫn chưa thể tạo ra những dấu ấn đặc biệt. Đó là cơ sở để người ta tin rằng Ronaldo sẽ có nhiều cơ hội và khả năng tỏa sáng hơn. Kể cả đối thủ đó có thể là Lionel Messi hay Neymar chứ không phải Suarez.

Người ta cũng mong Suarez trở lại để xem rằng sức mạnh tấn công của Real hay Barca mới thực sự đáng sợ vào lúc này. Người ta cũng mong chờ xem liệu Real có phải là đội bóng đầu tiên phá lưới của Barca trong mùa giải này hay không. Và người ta càng mong chờ hơn những cái tên mới lạ như Kroos, James hay Suarez, Rakitic sẽ thể hiện thế nào trong siêu kinh điển đầu tiên tham dự...

Video clip bàn thắng: Tổng hợp Champions League ngày 23-10

 

Di Maria vs Fabregas - Những người hùng thầm lặng

Di Maria có thể thi đấu trong trận Super Sunday cuối tuần này sau khi đã bình phục hoàn toàn chấn thương nhẹ mới gặp phải. Như vậy cuộc đối đầu giữa Man Utd vs Chelsea sẽ được chứng kiến màn so tài của hai tiền vệ kiến tạo hay nhất thế giới hiện nay: Di Maria vs Fabregas.

Nếu như Di Maria đang thể hiện phong độ cao khi vừa dẫn dắt lối chơi Quỷ đỏ, vừa kiến tạo và ghi bàn thì Fabregas cũng đang làm điều tương tự. Người ta thấy được ở cả hai những tố chất mà rất nhiều đội bóng thèm muốn.

Cuộc đối đầu giữa Man Utd vs Chelsea trong quá khứ luôn là những cuộc so tài khốc liệt ở tuyến giữa. Nơi mà đội bóng nào làm tốt hơn sẽ nắm giữ khả năng giành thắng lợi cao hơn.

Di Maria hay Fabregas sẽ tỏa sáng trong trận cầu quan trọng và là lần đầu tiên họ đối đầu trong đội bóng mới. Những cuộc so tài giữa Real vs Barca trong quá khứ cả hai đã quá hiểu nhau nhưng liệu rằng với Man Utd vs Chelsea, ai sẽ là người chiến thắng?

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo vs Suarez Di Maria vs Fabregas Real vs Barca Man Utd vs Chelsea Premier League La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT