Quảng cáo

Zidane nói gì về Suarez trước Siêu kinh điển?

Thứ sáu, 24/10/2014 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu ngôi sao Real khẳng định Suarez không phải mẫu cầu thủ phù hợp với đội bóng Hoàng gia.

 

VIDEO: Luis Suarez lập cú đúp giúp đội Barca B thắng u19 Indo 6-0

 

Suarez chuẩn bị có trận Siêu kinh điển đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Anh và nhiều tân binh khác của Barca lẫn Real Madrid đều đang đếm lùi thời gian để tham gia trận đại chiến. Luis Suarez chính là bản hợp đồng lớn nhất trên hàng công của Barca mùa này khi có giá trị chuyển nhượng 88 triệu euro.

Việc Suarez gia nhập Barca khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi trước đó báo chí TBN và Anh đều đồng loạt đưa tin Real sẽ mua anh.

 

Real Madrid vs Barca, Siêu kinh điển,El Clasico, Trận cầu đinh,Zidane, Suarez ra sân,Đội hình Real vs Barca,Dự đoán Real vs Barca, Lực lượng real vs barca, link xem real vs barca, địa điểm xem real vs barca

NHM đang háo hức chờ Suarez xuất hiện trong trận Siêu kinh điển

 

Trong phát biểu trên tờ Daily Mail ngày hôm qua, cựu danh thủ Zidane cho biết Real Madrid chưa từng liên hệ với Suarez. Lý do đơn giản bởi chân sút người Uruguay không phải mẫu tiền đạo mà Los Blancos cần.

"Real Madrid chưa bao giờ liên hệ với Liverpool hay Suarez. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chúng tôi đã xem xét và không cần thiết phải mua Suarez. Tất cả những tân binh tới Real mùa này đều là những bản hợp đồng chính xác. Đó mới là những cầu thủ mà chúng tôi cần", Zidane phát biểu.

Ở mùa Hè vừa rồi, Real đã chi 120 triệu euro để chiêu mộ 3 tân binh Keylor Navas (10 triệu euro), Toni Kross (30 triệu euro) và James Rodriguez (80 triệu euro). Toni Kroos và James Rodriguez đều đang có phong độ cao và nhiều khả năng sẽ được dự trận Siêu kinh điển đầu tiên của họ cuối tuần này.

Trận đấu giữa Real vs Barca sẽ được trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247.vn vào lúc 23h ngày 25/10.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barca La Liga Suarez Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT