Quảng cáo

Ronaldo và Real Madrid đua nhau lập kỷ lục khủng

Thứ hai, 05/05/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo lập kỷ lục mùa thứ tư liên tiếp ghi được trên 50 bàn thắng còn Real Madrid cũng có mùa thứ năm liên tiếp đạt cột mốc 100 lần sút tung lưới đối phương.

 

Video bóng đá: Ronaldo lập siêu phẩm đánh gót theo phong cách Ibrahimovic

 

Real Madrid đã không có được thành công như mong đợi khi chỉ có được trận hòa đầy tiếc nuối trước Valencia. 1 điểm đó không thể giúp họ tiến sát hơn Atletico trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch tại La Liga. Tuy nhiên để bù đắp lại sự thiếu hụt đó, lần lượt Ronaldo nói riêng và Los Blancos nói chung đều lập nên những kỷ lục khó quên.

 

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Ronaldo ghi 50 bàn,Real Madrid đạt 100 bàn thắng, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ronaldo đạt cột mốc 50 bàn thắng trong 4 mùa liên tiếp

 

Bàn thắng muộn ở phút 90+2 không chỉ mang về 1 điểm cho Madrid mà nó còn là bàn thắng khẳng định vị thế tay săn bàn số 1 tại châu Âu. Với 31 bàn, Ronaldo đã vượt qua Luis Suarez để dẫn đầu danh sách chủ nhân danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu. Đây cũng là bàn thắng thứ 50 của tiền đạo người Bồ ở mùa giải này cho Real Madrid. 31 tại La Liga, 16 Champions League và 3 cúp Nhà vua. Điểm đáng chú ý, đây là lần thứ 4 liên tiếp Ronaldo lập được thành tích này.

 

Với Real Madrid, họ cũng đã có bàn thắng thứ 100 sau hai pha lập công của Ramos và Ronaldo. Mùa thứ năm Kền Kền lập được thành tích ấn tượng này: 08/09 và 09/10 - 102 bàn; 10/11 đạt kỷ lục 121 bàn; 12/13 - 103 bàn và mùa này cũng đã có 100 bàn.

 

Rõ ràng sự xuất sắc không chỉ của Ronaldo mà Bale hay Benzema chính là những nhân tố chính tạo nên thành công vượt bậc đó. Real Madrid còn ba trận đấu nữa tại La Liga và cơ hội để tăng thêm thành tích là hoàn toàn có thể. Nhất là trong bối cảnh họ đang có sự hưng phấn sau khi lọt vào trận chung kết Champions League khi đánh bật Bayern Munich với tỷ số đậm đà 5-0 sau hai lượt trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Ronaldo ghi 50 bàn Real Madrid đạt 100 bàn thắng La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT