Quảng cáo

Ronaldo và Neuer, Xabi Alonso chọn đồng đội cũ hay mới cho QBV?

Thứ năm, 20/11/2014 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đứng giữa hai lựa chọn Ronaldo hay Neuer cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014, Xabi Alonso đã chọn người đồng đội mới.

Quả bóng Vàng 2014, Cristiano Ronaldo, Manuel Neuer, Xabi Alonso, Alonso chon Neuer Qua bong Vang, World Cup 2014, Đức, Real Madrid, Bayern Munich

Xabi Alonso chọn Neuer cho danh hiệu Quả bóng Vàng

Danh hiệu Quả bóng Vàng 2014 là sự cạnh tranh rất quyết liệt của một số cái tên như Cristiano Ronaldo, Messi và ứng cử viên nặng ký khác không thể không kể tới là Manuel Neuer. Thủ thành người Đức đã đoạt được rất nhiều danh hiệu cùng Bayern Munich và đặc biệt là chức vô địch World Cup 2014. Đó là lý do khiến rất nhiều người tin về một thắng lợi cho thủ môn người Đức.

Với Xabi Alonso, trong bài phát biểu trên Sport Bild, anh cũng đã đưa ra những quan điểm của mình về vấn đề này. "Manuel Neuer là thủ môn tốt nhất mà tôi từng chơi cùng từ trước đến nay. Đây là một cầu thủ có cơ hội lớn để đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng. Sẽ là hợp lý nếu cậu ấy giành chiến thắng giải thưởng này trong năm nay".

VIDEO: Xabi Alonso thử tài thủ môn đối phương từ giữa sân

Những phát biểu của Alonso không chỉ làm buồn Ronaldo mà còn làm động lòng người đồng đội Iker Casillas tại tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên đây cũng là điều có thể hiểu được khi Alonso đang thuộc biên chế của Bayern Munich.

Không chỉ nói về Neuer, Alonso còn nói về một người Đức khác là Toni Kroos, đặc biệt là về sự thay thế anh tại Real Madrid: "Chúng tôi đã nói chuyện với nhau về một số thứ. Đối với tôi đó là một trong 5 tiền vệ tốt nhất  trên thế giới. Kroos sẽ đem lại hiệu quả cho Real Madrid, tôi chắc chắn là vậy".

Còn khi nói về quyết định rời Real Madrid, Xabi Alonso khẳng định tham vọng của mình: "Tôi muốn có một môi trường mới, thử thách mới và cơ hội để giành thắng lợi thứ ba tại Champions League của tôi với ba đội bóng khác nhau".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng 2014 Cristiano Ronaldo Manuel Neuer Xabi Alonso Alonso chon Neuer Qua bong Vang World Cup 2014 Đức Real Madrid Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo