Quảng cáo

Ronaldo sắp độc chiếm kỷ lục ghi bàn tại Champions League

Thứ tư, 11/04/2018 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo đang đứng trước cơ hội sẽ cùng Real tạo nên điều chưa từng có trong kỷ nguyên mở Champions League. Nhưng hành trình đó còn dài, trước mắt anh lại đang là những kỷ lục cá nhân ở sân chơi này.

VIDEO: Khả năng ghi bàn toàn diện bậc nhất của Ronaldo

Những ai theo dõi Ronaldo chơi bóng trong khoảng thời gian cuối năm 2017 đều giật mình thốt lên: 'Ronaldo đã hết thời'. Vậy mà sang năm 2018, anh đã khiến tất cả phải suy nghĩ lại. CR7 trở lại quá mạnh mẽ, đập tan những bình luận không hay về phong độ của bản thân.

Sau 9 trận ra sân ở cúp châu Âu mùa này, Ronaldo đã ghi tới 14 bàn, anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba trong một mùa giải, cạnh Leo Messi và huyền thoại Jose Altafini của Milan.

Real vs Juventus, Cristiano Ronaldo, Champions League, kỷ lục ghi bàn ronaldo

Kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải Champions League cũng đang được chính Ronaldo nắm giữ với 17 bàn mùa 2013/14. Vị trí thứ hai cũng do anh nắm giữ luôn khi có 16 bàn ở mùa 2015/16.

Nếu ghi thêm một bàn thắng ở Champions League mùa này, Ronaldo sẽ giữ luôn vị trí đầu tiên, thứ hai và thứ ba về khoản ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải.

Theo thống kê, Ronaldo đang có 22 bàn ghi ở các trận tứ kết Champions League, nhiều nhất kể từ vòng 1/8 trở đi. Số liệu này cùng việc ghi tới 2 bàn ở trận lượt đi gặp Juventus khiến nhiều người tin rằng CR7 sẽ lại nổ súng trong cuộc đọ sức đêm nay.

Hiện tại, Ronaldo cũng đang là ông vua ở vòng tứ kết và bán kết với lần lượt 22 lần và 13 lần chọc thủng lưới đối thủ. Ronaldo cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Champions League và với thể trạng hiện tại, anh hoàn toàn có cơ hội phá kỷ lục số lần ra sân được tạo nên bởi đồng đội cũ Iker Casillas.

Ronaldo đang đạt phong độ cực cao cùng Real Madrid ở sân chơi châu Âu. Việc những đối thủ sừng sỏ như Barca, Man City bị loại khiến nhiều người đặt niềm tin Real sẽ có lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, điều chưa từng có trong kỷ nguyên mở Champions League. Trước mắt, họ sẽ phải vượt qua Juventus để vào bán kết. Trận lượt đi họ thắng 3-0 trên sân khách và trở về sân nhà, Real có quá nhiều lợi thế để đi tiếp.

Lịch thi đấu Champions League:

1h45 ngày 12/4:

Real vs Juventus > Trực tiếp Real vs Juventus tại đây

Bayern vs Sevilla > Trực tiếp Bayern vs Sevilla tại đây

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Juventus Cristiano Ronaldo Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo