Quảng cáo

Ronaldo phải vượt qua bài kiểm tra 'tốc độ' mới được ra sân gặp Bayern

Thứ tư, 23/04/2014 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đều có thể ra sân trận gặp Bayern Munich khi cả hai cùng xuất hiện trên sân tập ngày hôm qua. Tuy nhiên vấn đề của cầu thủ người Bồ không đơn giản như vậy.

 

Bán kết cúp C1, Real vs Bayern, Ronaldo kiểm tra tốc độ, Bale bị cảm cúm, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Real Madrid, Carlo Ancelotti, Hùm Xám

Ronaldo và Bale đều xuất hiện trên sân tập của Real Madrid

 

Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau chấn thương cách đây vài ngày. Tình hình sức khỏe và vết thương mà cầu thủ người Bồ gặp phải vẫn đang có dấu hiệu tiến triển tốt.

 

Tuy nhiên khả năng ra sân của Ronaldo vẫn là 50/50 bởi Carlo Ancelotti đã tuyên bố: "Nếu Ronaldo không có thể trạng tốt nhất tôi sẽ không mạo hiểm đối mặt với rủi ro". Nhưng có một điều chắc chắn là buổi tập hôm nay Ronaldo sẽ phải trải qua một bài kiểm tra "tốc độ". Nếu vượt qua bài thi này Ronaldo sẽ được thi đấu. Còn nếu xuất hiện những dấu hiệu có thể tái phát chấn thương tiền đạo người Bồ bắt buộc phải ngồi ghế dự bị.

 

..........

Video danh thủ: Xem Cristiano Ronaldo có duyên với xà ngang và cột dọc

 

Với Gareth Bale, không thể ra sân tập luyện ngày thứ Hai vì gặp phải trận cảm cúm, tuy nhiên anh đã nhanh chóng bình phục. Sự xuất hiện của tiền vệ xứ Wales trên sân tập Valdebebas ngày hôm sau đã cho thấy dấu hiệu sức khỏe của Bale gần như đã được phục hồi hoàn toàn.

 

Nếu có sự phục vụ của cặp đôi Ronaldo và Bale đó sẽ là tin không thể vui hơn với NHM đội bóng Madrid. Trong ngày hôm nay mọi thông tin về hai ngôi sao này sẽ được làm sáng tỏ.

 

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự Real trước đại chiến với Bayern Munich, Marcelo cũng không chắc chắn 100% ra sân. Alvaro Arbeloa, Khedira hay Jesse cũng chắc chắn không thể góp mặt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết cúp C1 Real vs Bayern Ronaldo kiểm tra tốc độ Bale bị cảm cúm Cristiano Ronaldo Gareth Bale Real Madrid Carlo Ancelotti Hùm Xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT