Quảng cáo

Ronaldo: 'Đây là mùa giải tốt nhất sự nghiệp Luka Modric'

Thứ ba, 22/04/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo tin rằng Luka Modric đang thể hiện được những phẩm chất và khả năng chơi bóng tốt nhất của mình từ trước đến nay.

 

ban ket cup C1, Real vs Bayern, Ronaldo khen Modric, Cristiano Ronaldo, Luka Modric, Real Madrid, Kền Kền, Los Blancos

Ronaldo và Modric là đôi bạn thân tại Real Madrid

 

Chứng kiến người đồng đội không ngừng tập luyện và tiến bộ tại Real Madrid, Ronaldo đã không tiếc lời tán dương Luka Modric: "Tôi biết cậu ấy trong nhiều năm tại Premier League. Cậu ấy đã cho thấy mình đang có sự nghiệp thành công nhất từ trước tới nay.

 

Modric không chỉ thi đấu tuyệt vời mà còn là cầu thủ rất chăm chỉ tập luyện. Rõ ràng thi đấu cho một đội bóng lớn ở La Liga như Real Madrid là không hề đơn giản" - Snplus dẫn lời Ronaldo.

 

Video bóng đá: Modric bị Dani Alves ném bóng vào mặt tại trận siêu kinh điển

 

Luka Modric chuyển sang thi đấu cho Real Madrid từ mùa Hè 2012 nhưng không thực sự thành công ở mùa giải đầu tiên. Dưới thời Carlo Ancelotti, Modric đã được ra sân nhiều hơn và trở thành một phần quan trọng trong chiến lược xây dựng đội bóng của Carlo Ancelotti.

 

"Đó là một trong những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Đó là một chàng trai khiêm tốn và khiêm nhường. Chúng tôi thực sự vui mừng vì có được cậu ấy".

 

Ronaldo đã sẵn sàng ra sân trận gặp Bayern Munich tại lượt đi bán kết Champions League. Bản thân cầu thủ người Bồ đã phải ngồi ngoài rất lâu, vì thế khao khát chơi bóng cũng được anh thể hiện rất rõ ràng: "Tôi luôn muốn được thi đấu. Bóng đá không chỉ là công việc mà đó còn là niềm đam mê của cuộc đời tôi. Chính vì thế nó đã trở thành động lực để tôi cố gắng hết mình và trở lại càng sớm càng tốt".

 

Trận đấu giữa Real vs Bayern thuộc bán kết cúp C1 sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 24/4 và trực tiếp tại Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ban ket cup C1 Real vs Bayern Ronaldo khen Modric Cristiano Ronaldo Luka Modric Real Madrid Kền Kền Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT