Quảng cáo

Ronaldo nổi giận với 2 đồng đội của Real sau trận thua Barca

Thứ tư, 26/04/2017 05:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Marca tiết lộ, Ronaldo đã phát cáu với đồng đội khi vào phòng thay đồ sau trận thua trước Barca.

Phút bù giờ trận 'siêu kinh điển', Lionel Messi đã ghi bàn thắng rất đẹp mang về thắng lợi 3-2 cho Barca trước Real Madrid. Ống kinh ghi hình đã quay được cảnh Ronaldo vô cùng bực tức. Anh đấm đá vào không khí liên tục và tỏ vẻ không hài lòng với các đồng đội.

Theo tiết lộ mới nhất của tờ Marca, không chỉ thể hiện sự không hài lòng trên sân, mà còn trực tiếp phát cáu với đồng đội khi vào phòng thay đồ sau trận El Clasico. Cụ thể, mục tiêu trút giận của CR7 chính là 2 người đồng đội Luka Modric và Marcelo, những người đã không cản được Sergio Roberto đi bóng dẫn tới pha ghi bàn quyết định cho Barca.

Real 2-3 Barca, Ronaldo, Marcelo, Modric, siêu kinh điển, Barcelona

Marca số ra ngày 25/4 cho biết, Ronaldo đã yêu cầu các đồng đội gây sức ép tối đa về phía Barca để giành bóng trong những phút cuối. Trong khi Roberto đi bóng, Marcelo và Modric là hai cầu thủ có thể ngăn cản bằng tình huống phạm lỗi nhưng họ đã không làm điều này.

Trước đó Marcelo cũng tự trách bản thân khi thừa nhận đáng ra cần phạm lỗi với Roberto: "Tôi là người đáng trách nhất trong bàn thua cuối".

Hiện tại Real Madrid và Barca đã bằng điểm nhau nhưng đội bóng xứ Catalan đứng trên do chỉ số phụ. Real Madrid vẫn chơi ít hơn một trận và họ còn nắm trong tay quyền tự quyết tới cuộc đua vô địch.

Rạng sáng ngày 27/4, Barca và Real đều xuất quân khi gặp lần lượt Osasuna và Deportivo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 2-3 Barca Ronaldo Marcelo Modric siêu kinh điển Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo