Quảng cáo

Xong án phạt với Ramos sau tấm thẻ đỏ với Messi

Thứ tư, 26/04/2017 05:17 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ của Real Madrid chỉ bị cấm thi đấu một trận sau tấm thẻ đỏ với Messi trong trận thua của họ trước Barca.

Án phạt cuối cùng cũng được đưa ra với Sergio Ramos, người đã có tình huống vào bóng nguy hiểm với Messi ở El Clasico và nhận thẻ đỏ rời sân. Đã không có án phạt bổ sung nào như nhiều người dự đoán, sau khi chứng kiến Ramos phản ứng với trọng tài.

Ramos bị phạt, Ramos thẻ đỏ, Messi, Real Madrid, Barcelona, La liga

Cụ thể, anh chỉ bị cấm thi đấu đúng 1 trận, nghĩa là vắng mặt trong cuộc đấu giữa Real với Deportivo vào rạng sáng thứ 5 tới đây. Theo ban tổ chức, hành vi phạm lỗi của Ramos được coi là không cố ý mang tính bạo lực sau khi họ đã mổ xẻ kỹ càng lại băng ghi hình trận đấu.

Đây chắc chắn là án phạt mà phía Barca cảm thấy không hài lòng. Trước đó nhiều dự đoán về án phạt của Ramos đã được đưa ra khi thấy hành vi của anh gần tương tự với trường hợp mà Neymar đã làm trước đó.

Neymar ngoài tấm thẻ đỏ còn bị phạt bổ sung cấm thi đấu 2 trận do hành vi phản ứng thái quá và không tôn trọng quyết định của trọng tài (vỗ tay và cười mỉa mai với trọng tài lúc rời sân).

BTC giải đấu cũng cho biết, trong bản báo cáo sau trận của trọng tài Hernandez không nhắc gì thêm đến hành vi không đúng mực của Ramos. Do đó, ngoài án phạt một trận, không có một án phạt bổ sung nào được áp dụng.

Rạng sáng thứ Năm này (27/4), cả Barca và Real đều thi đấu ở  La Liga. Trong khi Barca được chơi trên sân nhà tiếp Osasuna thì Real làm khách trên sân của Deportivo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Real Madrid Barcelona La liga Sergio Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo