Quảng cáo

Cựu HLV Real Madrid thừa nhận sự thật gây sốc ở El Clasico

Thứ ba, 25/04/2017 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fabio Capello, người từng 2 lần dẫn dắt CLB Real Madrid trong quá khứ đã tiết lộ sự thật rùng mình ở những cuộc đối đầu với Barca.

Như đã biết, Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong trận El Clasico mới nhất diễn ra tại La Liga cuối tuần qua. Tiền đạo người Argentina là nhân tố nổi bật của đội khách với hai bàn thắng rất đẹp mắt và quan trọng, qua đó giúp Barca đả bại đối thủ truyền kiếp ngay tại Bernabeu với tỷ số 3-2.

Không chỉ tỏa sáng về mặt chuyên môn, Messi còn là tâm điểm của những pha chơi xấu của đối thủ. Anh chảy máu mồm và gãy răng sau pha vung cùi chỏ ác ý của Marcelo trong hiệp 1, trước khi lãnh một cú xoạc bòng bằng 2 chân ở tốc độ cao của Ramos ở cuối trận. Marcelo trắng án nhưng Ramos thì bị đuổi, còn Messi tỏa sáng ngay sau những khoảnh khắc đỏ để ghi hai bàn thắng quan trọng.

Siêu kinh điển, El Clasico, Capello, Messi, Ramos, Marcelo, Real 2-3 Barca, tin tức Real Madrid, tin tức Barca

Nói về phong cách chơi bóng thô bạo của Real Madrid, HLV Fabio Capello, người từng dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha 2 lần trong quá khứ thẳng thắn thừa nhận, các cầu thủ sẵn sàng chơi xấu với Messi ở những trận El Clasico.

“Hãy nhìn pha vào bóng của Ramos mà xem! Một pha vào bóng tội ác. Cậu ấy bị đuổi là xứng đáng. Không chỉ có Ramos và không chỉ có lần này, Real Madrid luôn luôn muốn Messi phải rời sân vì chấn thương. Cứ mỗi lần El Clasico diễn ra là các cầu thủ Real Madrid lại muốn làm điều đó và sẵn sàng đá xấu với cậu ấy. Đó là lý do mà các trận đấu luôn có thẻ đỏ.” - HLV Capello nói.

Dù luôn đá rất thô bạo, các cầu thủ Real Madrid năm lần bảy lượt phủ nhận việc cố tình chơi xấu Messi hay các cầu thủ Barca trong quá khứ, mà chỉ thừa nhận đó là những pha bóng quyết liệt để lại hậu quả không đáng có (nói như V-League là… hành động liều lĩnh). Vậy nhưng, HLV Capello là người từng dẫn dắt Real Madrid và đã đối đầu với Messi với tư cách là HLV đội bóng này trong quá khứ. Do đó, những lời nói của vị chiến lược gia này không khác gì một lời thừa nhận, một lời ‘tự thú’ của bản thân đội bóng Hoàng gia.

Siêu kinh điển, El Clasico, Capello, Messi, Ramos, Marcelo, Real 2-3 Barca, tin tức Real Madrid, tin tức Barca

Ngoài ra, HLV Capello còn thừa nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, bằng cách gọi anh là thiên tài. Trong khi đó, Ronaldo chỉ được vị chiến lược gia này đánh giá là một cầu thủ xuất sắc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu kinh điển El Clasico Capello Messi Ramos Marcelo Real 2-3 Barca tin tức Real Madrid tin tức Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo