Quảng cáo

Trọng tài phán quyết tình huống Ramos vỗ tay khiêu khích

Thứ ba, 25/04/2017 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài chính Alejandro Jose Hernandez điều khiển trận Real Madrid 2-3 Barca mới đây đã đưa ra kết luận về tình huống Ramos nhận thẻ đỏ cũng như hành vi vỗ tay khiêu khích.

Như đã biết, ở phút 77 trận Siêu kinh điển khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về Barcelona, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã phạm lỗi với Messi trong tình huống tấn công, ngay lập tức trọng tài chính Alejandro Jose Hernandez rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu đội trưởng của Los Blancos.

La Liga, bóng đá Tây Ban Nha, Los Blancos, Nou Camp, Ramos, Siêu kinh điển, El Clasico

Ngay sau khi nhận thẻ đỏ, Ramos tỏ ra không phục và nở nụ cười khẩy. Trên đường rời sân, Ramos còn có hành động vỗ tay khiêu khích trọng tài giống như hành vi của Neymar (nhận án phạt nguội 2 trận sau hành vi này), ngoài ra trung vệ đội trưởng của Real Madrid còn có lời qua tiếng lại với Gerard Pique.

Với những hành vi nêu trên, Sergio Ramos đối mặt với án phạt nguội từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Thế nhưng theo thông tin mới đây nhất, trọng tài chính Alejandro Jose Hernandez điều khiển trận El Clasico không đề cập tới vấn đề nêu trên của Ramos. Ông chỉ nêu: "Phút 77 cầu thủ số 4 Ramos của Real Madrid bị truất quyền thi đấu bởi hành vi: Phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đối phương trong khi đang đi bóng", còn ở các hạng mục phụ như hành vi vỗ tay khiêu khích hay cười khẩy ông đều không nhắc tới.

Trọng tài Alejandro Jose Hernandez bỏ qua cho Ramos, thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc trung vệ của Real Madrid sẽ thoát án phạt. Nên nhớ tình huống của Neymar trước đó, trọng tài cũng không nêu trong báo cáo nhưng cuối cùng siêu sao người Brazil vẫn nhận thêm án treo giò 2 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha Los Blancos Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT