Quảng cáo

Ronaldo lần đầu lên tiếng sau EURO 2016

Thứ ba, 19/07/2016 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo cho biết anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới dù đang phải vật lộn với chấn thương dính phải ở EURO 2016.

VIDEO: Ronaldo lọt top 10 siêu phẩm tại Euro 2016

Cristiano Ronaldo, người đã có đóng góp rất lớn trong chiến thắng của Bồ Đào Nha ở EURO 2016 đang phải điều trị chấn thương đầu gối. Theo Marca, Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng và chỉ có thể trở lại ở vòng 4 La Liga. Điều này cũng đồng nghĩa với việc CR7 sẽ phải ngồi ngoài trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla.

Cristiano Ronaldo, EURO 2016, Ronaldo, CR7, ronaldo chan thuong, ronaldo nghi thi dau, tien dao ronaldo

Ronado khẳng định sẽ trở lại một cách mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới

Hiện tại Ronaldo vẫn đang trong kì nghỉ cùng gia đình. Chân của cầu thủ này vẫn cần tới sự trợ giúp của các thiết bị y tế. Anh cũng đang rất tích cực trong việc giúp chấn thương bình phục nhanh hơn.

Trong một đoạn video nói trên tài khoản Instagram, Ronaldo đã nói về tình trạng của bản thân và mục tiêu ở mùa giải mới: "Chào tất cả mọi người! Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới những fan hâm mộ. Tôi muốn nói rằng tất cả vẫn đang rất tốt và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm ơn các bạn".

Tối qua, Ronaldo cũng có mặt trong danh sách 10 ứng cử viên cho danh hiệu 'Cầu thủ hay nhất châu Âu 2016'. Việc giành được Champions League và EURO 2016 giúp cầu thủ người Bồ đứng trước cơ hội rất lớn ẵm được giải thưởng này.

Ngoài Ronaldo, những cầu thủ nổi bật như Messi, Griezmann, Suarez, Pepe... cũng có mặt trong top 10. Neymar chỉ nằm ở top 20 cùng với những cái tên như Mahrez, Vardy...

Hiện tại Ronaldo vẫn đang trong kì nghỉ còn Real Madrid đã bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè của mình. Được biết đầu tháng 8 tới anh sẽ trở lại CLB và thực hiện quá trình điều trị đặc biệt để chấn thương bình phục hoàn toàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo EURO 2016 Ronaldo CR7 ronaldo chan thuong ronaldo nghi thi dau tien dao ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo