Quảng cáo

Ronaldo giữ vai trò gì trong sơ đồ chiến thuật của Benitez?

Thứ sáu, 05/06/2015 16:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đến Real Madrid, Rafael Benitez sẽ cho Kền Kền vận hành sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 và vị trí đá cắm cao nhất sẽ thuộc về Cristiano Ronaldo.

Real Madrid, Benitez gia nhap real, cristiano ronaldo, rafael benitez, ken ken, la liga, lich thi dau la liga, bxh la liga

Ronaldo sẽ chơi ở một vị trí mới trong mùa giải mới

Đây là sơ đồ chiến thuật ưa thích mà chiến lược gia này thường xuyên áp dụng trong sự nghiệp cầm quân của mình. Một trong những sơ đồ sẽ khiến vai trò của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid thay đổi.

Ronaldo đã bước sang tuổi 30, cái tuổi mà anh không thể chạy nhiều như khi còn trẻ. Thực tế cũng chỉ ra rằng ở mùa giải này, Ronaldo hoạt động gần khu vực 16m50 hơn so với những mùa giải trước. Từ một cầu thủ chạy cánh, CR7 nay đã trở thành một số 9 đích thực, vị trí của kẻ chuyên săn bàn.

VIDEO: Khoảnh khắc Ronaldo béo làm nhói lòng các CĐV bóng đá

Đây cũng sẽ là nơi anh được Rafael Benitez bố trí thi đấu trong sơ đồ chiến thuật của mình. Tuy không còn phô diễn kỹ thuật và sức mạnh ở bên hành lang cánh, nhưng kỹ năng săn bàn của Ronaldo thì khó ai có thể sánh nổi. Đó sẽ là thuận lợi và người ta có quyền kỳ vọng vào một chuyên gia săn bàn đích thực trong mùa giải mới.

Khi còn ở Napoli, Benitez chưa bao giờ từ bỏ sơ đồ 4-2-3-1 mà ngôi sao trên hàng công của ông chính là Higuain. Và đến triều đại mới tại Real Madrid, Ronaldo sẽ lĩnh ấn tiên phong cho nhiệm vụ này.

Việc Ronaldo sẽ đá trung phong đồng nghĩa với tương lai bất ổn của Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp là một số 9 và anh không thể đá dạt cánh hay lui về hàng phòng ngự. Gần đây cũng xuất hiện tin đồn Man Utd muốn chiêu mộ Benzema, những dấu hiệu cho thấy hoàn toàn có khả năng cầu thủ này sẽ rời Kền Kền trong mùa hè 2015.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Benitez gia nhap real cristiano ronaldo rafael benitez ken ken la liga lich thi dau la liga bxh la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT