Quảng cáo

Ronaldo ghi 2 bàn trong 2 phút bù giờ, BĐN hạ đẹp Ai Cập của Salah

Thứ bảy, 24/03/2018 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến người ta phải nhắc đến tên anh. Ghi 2 bàn trong 2 phút bù giờ, CR7 đã giúp Bồ Đào Nha vượt qua Ai Cập của Salah theo kịch bản vô cùng khó tin.

Bồ Đào Nha đấu Ai Cập, một trận giao hữu sẽ chẳng được nhắc nhiều đến nếu như Ai Cập không có Mohamed Salah. Sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Ai Cập có thứ để tự hào và mang ra để đấu với Ronaldo và những nhà ĐKVĐ châu Âu.

Salah đấu Ronaldo, đó cũng là một màn so tài rất đáng được chờ đợi và thực tế cả hai đã mang lại quá nhiều cung bậc cảm xúc cho trận cầu này.

Cầu thủ thuộc biên chế Liverpool vẫn cho thấy sự xuất sắc như thường lệ. Không cần quá màu mè, Salah vẫn mang lại sự hiệu quả đáng nể phục. Pha dứt điểm nối rất nhanh bên ngoài vòng cấm làm rung lưới Bồ Đào Nha ở phút 57 là minh chứng rõ nét cho điều đó.

ronaldo, bo dao nha, ai cap, giao huu quoc te

Salah tỏa sáng, Ronaldo cảm thấy mình cũng cần phải làm điều đó. Anh nỗ lực cùng các đồng đội tìm bàn gỡ. Và thành quả xứng đáng cho nỗ lực ấy là một màn thể hiện khó tin trong những phút bù giờ. Và nhân vật chính trong vài phút ngắn ngủi ấy là Ronaldo. Anh lại trình diễn một bản năng săn bàn thượng thặng mà ai nhìn vào cũng phải choáng ngợp.

Phút 90+2, Ronaldo đón đường tạt bóng của đồng đội và đánh đầu làm rung lưới Ai Cập. 2 phút sau, Ronaldo lại chọn cho mình một chỗ đứng quá hoàn hảo để tiếp tục bật cao đánh đầu nâng tỉ số và cũng là kết liễu Ai Cập với số bàn thắng là 2 và 1.

Ghi liền hai bàn thắng trong 2 phút bù giờ, Ronaldo có một 'show diễn' hoàn hảo, đủ để người ta nhắc đến anh nhiều hơn là nói đến Salah, người cũng có một bàn thắng đẳng cấp.

Tỷ số trận đấu: Bồ Đào Nha 2-1 Ai Cập (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Ronaldo (90'+2, 90'+5)  - Salah 57'

Đội hình xuất phát:

Bồ Đào Nha: Rui Patrício; Cédric, Bruno Alves, Rolando, Guerreiro; Bernardo Silva, Neves, Moutinho, João Mário; André Silva, Cristiano Ronaldo.

Ai Cập: El Shenawy; Fathy, Gabr, Hegazy, Shafy; Hamed, Elneny, Said; Trezeguet, Salah, Hassan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo bo dao nha ai cap giao huu quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT