Quảng cáo

Ronaldo dành cho Benzema những lời lẽ có cánh

Thứ ba, 25/02/2014 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không ngần ngại khi được đặt câu hỏi về Benzema, Cristiano Ronaldo đã dành những lời lẽ có cánh khiến tiền đạo người Pháp cũng phải "phổng mũi".

 

Ronaldo khen ngợi Benzema, Ronaldo vs Benzema, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, tiền đạo người Pháp, La Liga, Real Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

 Ronaldo và Benzema là cặp song sát lợi hại của Real Madrid


Dưới triều đại Carlo Ancelotti, Karim Benzema đã trở thành một nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Real Madrid. Vẫn thể hiện được phẩm chất của một tay săn bàn hàng đầu, Benzema đang ngày càng hoàn thiện mình.

 

Trong những bài trả lời phỏng vấn trước đây, Benzema đã không giấu giếm sự ngưỡng mộ của mình dành cho Ronaldo. Thậm chí tiền đạo người Pháp còn tiết lộ anh thường xuyên xem băng ghi hình những trận đấu của cầu thủ người Bồ.

 

Video bóng đá: Hai tình huống việt vị gây tranh cãi của Benzema

 

Đến hôm nay Ronaldo đã đáp lễ cho Benzema bằng những phát biểu có cánh: "Tôi nghĩ đó là một cầu thủ ghi bàn vô cùng quan trọng với đội tuyển Pháp. Và cậu ấy đã làm được điều đó tương tự trong màu áo của Real Madrid. Đó là một người có tầm ảnh hưởng quan trọng với đội bóng mà cầu thủ đó thi đấu.

 

Thực là một vinh dự khi cậu ấy coi tôi như một hình mẫu, cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng tại đây và đó là một dấu hiệu tích cực. Tôi chúc cậu ấy sẽ may mắn và thành công hơn trong sự nghiệp của mình. Đừng để những lời so sánh giữa cả hai làm phân tâm sự tập trung trong thi đấu" - Ronaldo nói với đài RMC.

 

Không chỉ Ronaldo, người đồng hương cũng là người thày tại Real Zidane cũng dành nhiều lời tán dương cho Benzema: "Đó là một tài năng lớn. Cậu ấy tập luyện rất nhiều và đó là điều khiến tài năng của cậu ấy được phát huy.

 

Tài năng không thôi là chưa đủ và tôi đã nói với cậu ấy rằng hãy tiếp tục nỗ lực tập luyện. Hai điều đó đi song hành với nhau mới là tốt nhất. Khi cậu ấy thực hiện được cả hai, đó sẽ là một tiền đạo cực kỳ tài năng và phi thường".

 

Hiện tại Benzema đã có 13 bàn thắng tại La Liga sau 23 trận thi đấu chính thức. Rõ ràng những con số đó đủ để thuyết phục và cho thấy Ancelotti đang tin dùng tiền đạo này đến mức độ nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo khen ngợi Benzema Ronaldo vs Benzema Cristiano Ronaldo Karim Benzema tiền đạo người Pháp La Liga Real Madrid lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT