Quảng cáo

Ronaldo tung clip kỳ lạ ‘câu view’?

Thứ ba, 25/02/2014 12:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên các trang xã hội một đoạn clip ngắn khiến NHM cảm thấy rất tò mò.

Nội dung chính

 

Video: Clip kỳ lạ của Ronaldo

 

Đoạn clip mà C.Ronaldo chia sẻ trên facebook, Instagram hay cả twitter có độ dài 8 giây. Trong đó, tất cả những hình ảnh đều xuất hiện và qua đi một cách nhanh chóng khiến người xem cảm thấy tò mò và khó hiểu. Đi cùng với đoạn video, CR7 chia sẻ dòng chú thích “Xin chào tất cả mọi người. Tôi đang chuẩn bị một cái gì đó rất mới mẻ gửi tới toàn bộ NHM, tôi sẽ chia sẻ nó trong thời gian sớm nhất. Các bạn nhớ tiếp tục theo dõi tôi thường xuyên nhé”.

 

Cristiano Ronaldo, Real madrid, ronaldo, Ngôi sao, real madrid, ronaldo cau view

Hình ảnh cắt từ video

 

Là một ngôi sao nổi tiếng thế giới, chỉ khoảng hơn 10 giờ chia sẻ đoạn clip đã nhận được gần 100.000 lượt ‘like’, hơn 4.300 comment và hơn 2,6 nghìn lượt chia sẻ trên facebook. Có rất nhiều người cảm thấy tò mò và nóng lòng chời đợi điều Ronaldo chuẩn bị công khai. Tuy nhiên, có người cho rằng điều mà siêu sao của Real Madrid sắp tiết lộ nhiều khả năng là một sản phẩm mới nào đó của anh. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng CR7 đang cố tình ‘câu view’ để thu hút và duy trì lượng người theo dõi mình trên các trang xã hội.

 

Đêm mai, Ronaldo cùng Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Schalke tại trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Đây là trận đấu quan trọng và thầy trò HLV Ancelotti không được phép chủ quan. Tại La Liga, Los Blancos đang có được thành tích rất tốt ở vị trí đầu BXH với 63 điểm sau 25 vòng đấu và hơn hai đội đứng sau cùng số điểm là 3 là Barcelona và Atletico Madrid.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real madrid ronaldo Ngôi sao real madrid ronaldo cau view
Xem thêm
TIN NỔI BẬT