Quảng cáo

Ronaldo bị "người nhà" la ó dữ dội vì quá ích kỷ

Chủ nhật, 30/03/2014 12:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 5-0 của Real Madrid trước Rayo Vallecano. Tuy vậy tiền đạo người Bồ cũng đã phải hứng chịu nhiều sự phản đối quyết liệt của các CĐV vì quá “ích kỷ”.

 

Video bàn thắng: Real 5–0 Vallecano (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Thắng lợi đậm đà mà Kền Kền trút vào Rayo Vallecano bắt nguồn từ hai trận thua liên tiếp trong thời gian qua. Barca và Sevilla là hung thủ khiến Los Blancos tụt xuống vị trí thứ ba và thất thế hơn rất nhiều so với Atletico và Barcelona.

 

Ở trận đấu này Ronaldo tiếp tục nâng chuỗi trận ghi bàn của mình bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 15 sau một pha xử lý cực kỳ đẳng cấp. Anh nhận bóng của Bale ở tốc độ cao và xử lý khéo léo loại bỏ vòng vây 3 hậu vệ Vallecano để tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành đối phương. Pha bóng khiến các cổ động viên trên khán đài hết sức phấn khích.

 

Ronaldo bị la ó, Ronaldo bị chỉ trích, Ronaldo ích kỷ, Real madrid, Bernabeu, La Liga, lich thi dau la liga, Rayo Vallecano, Real Madrid

Ronaldo bị các cổ động viên Real Madrid la ó trên khán đài

 

Tuy nhiên đây cũng là trận đấu nhận thấy sự phản ứng rất rõ ràng từ khán đài của các CĐV Real Madrid. Những tiếng la ó nhiều lần được réo để chế giễu những tình huống tham bóng và xử lý có phần ích kỷ của tiền đạo người Bồ. Điển hình là pha bóng Ronaldo có thể chuyền bóng cho Morata ở tư thế rất trống trải nhưng CR7 lại đột phá và không thành công.

 

Phát biểu sau trận đấu Carlo Ancelotti rất tức giận về cách ứng xử của đội nhà: "Tôi thừa nhận chúng tôi xứng đáng bị la ó và chỉ trích ở một số trận đấu nhưng tôi không nghĩ nó lại xảy ra ở trận đấu này.

 

Chúng tôi đã rất nỗ lực thể hiện và mang về chiến thắng, không thể hiểu nổi sao họ lại la ó Ronaldo. Rất may cậu ấy không bị ảnh hưởng bởi những điều đó".

 

Cũng nói về Ronaldo, Ancelotti phủ nhận việc bóc lột sức của Ronaldo khi anh bị tái phát chấn thương ở đầu gối: "Ronaldo vẫn ổn, cậu ấy không có chấn thương nào cả. Đau đầu gối chỉ là do va chạm nhỏ và nó không ảnh hưởng gì cả".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo bị la ó Ronaldo bị chỉ trích Ronaldo ích kỷ Real madrid Bernabeu La Liga lich thi dau la liga Rayo Vallecano Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT