Quảng cáo

Gạt chấn thương, Ronaldo vẫn sẽ đá với Rayo Vallecano

Thứ bảy, 29/03/2014 11:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo vẫn sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Real Madrid trong cuộc tiếp đón Rayo Vallecano bất chấp những vấn đề về chấn thương đầu gối tái phát.

 

Ronaldo chấn thương, Ronaldo ra sân Rayo, Rayo Vallecano, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ronaldo vẫn sẽ ra sân trong trận đấu với Rayo Vallecano

 

Hôm qua, thông tin về vấn đề sức khỏe của Ronaldo đã khiến rất nhiều NHM Real Madrid phải lo lắng. Vết thương ở đầu gối có dấu hiệu tái phát sau chuỗi trận cày ải liên tiếp.

 

Video danh thủ: Xem Cristiano Ronaldo biểu diễn đi bóng tốc độ

 

Tuy nhiên mọi lo ngại về chấn thương của tiền đạo người Bồ đã được gạt bỏ bằng lời khẳng định của HLV Ancelotti.

 

"Cậu ấy có một vấn đề nhỏ nhưng không gây hại cho bất cứ điều gì. Hôm nay Ronaldo vẫn tập luyện bình thường và trận đấu tới cậu ấy sẽ ra sân. Không có vấn đề gì ở đây cả".

 

 Hiện tại Real Madrid đang ở vào hoàn cảnh rất khó khăn sau hai trận thua liên tiếp trước Barca và Sevilla. Kém đội đầu bảng Atletico 3 điểm và Barca 2 điểm, sự có mặt của Ronaldo ở trận đấu với Rayo sẽ mang đến sự an tâm cho phong độ ghi bàn ở hàng công. Tuy nhiên việc chân sút người Bồ cố gắng thi đấu cũng sẽ là một sự mạo hiểm rất lớn với tình hình vết đau ở đầu gối của anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Ronaldo chấn thương Ronaldo ra sân Rayo Rayo Vallecano Cristiano Ronaldo Real Madrid La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT