Quảng cáo

Solo 75 mét rồi ghi bàn, Gareth Bale trở lại và lợi hại hơn xưa

Chủ nhật, 30/03/2014 19:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale đã tự lập một siêu phẩm cho mình trong chiến thắng 5-0 của Real Madrid trước Rayo Vallecano đêm qua. Bàn thắng được thực hiện sau một pha cầm bóng bứt tốc từ khoảng cách hơn 70 mét.

 

Video bàn thắng: Gareth Bale solo hơn 70 mét rồi ghi bàn

 

Real Madrid đã có thắng lợi vang đội 5-0 sau hai trận thua liên tiếp trước Barca và Sevilla. Trận đấu này chứng kiến cặp đôi Ronaldo và Bale tỏa sáng rực rỡ.

 

Bale ghi siêu phẩm, Gareth Bale solo 75 mét, Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Real vs Rayo Vallecano, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liaga

Gareth Bale có bàn thắng solo từ khoảng cách hơn 70 mét

 

Nếu như Ronaldo chỉ có một bàn thắng nhưng rất quan trọng ở phút 15 thì Bale đã không chỉ có cú đúp mà còn kiến tạo cho các đồng đội lập công. Bàn thắng ghi được trong trận đấu này cũng giúp tiền vệ người xứ Wales giải tỏa cơn khát bàn thắng trong 5 trận liên tiếp gần đây tại La Liga. Lập công thêm 2 bàn thắng, Bale đã có tổng cộng 16 bàn thắng ở mùa giải này, trong đó có 12 tại La Liga.

 

Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất là bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 của Bale. Sau tình huống tấn công của Rayo không thành công, bóng đến chân Bale từ khoảng cách chừng hơn 70 mét. Tiền vệ này cầm bóng và bứt tốc qua hàng loạt cầu thủ đội khách và tự đưa mình vào thế đối mặt với thủ môn. Như thường lệ Bale đã tung ra cú dứt điểm lạnh lùng kết thúc một pha xử lý bóng hoàn hảo.

 

Video bàn thắng: Gareth Bale ghi siêu phẩm vào lưới Iceland

 

Đây không phải lần đầu tiên Bale có những bàn thắng kiểu như thế, còn nhớ khi tập trung tại ĐTQG xứ Wales Gareth cũng có bàn thắng tương tự vào lưới Iceland nhưng khoảng cách còn ngắn hơn so với lần này.

 

Có được 3 điểm, Real Madrid tiếp tục cuộc bám đuổi với Atletico và Barca khi cả hai đều có được thắng lợi. Với Ronaldo và Bale, hai ngôi sao đắt giá nhất đã thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của mình đúng lúc Kền Kền cần nhất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Bale ghi siêu phẩm Gareth Bale solo 75 mét Gareth Bale Cristiano Ronaldo Real Madrid Real vs Rayo Vallecano La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liaga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT