Quảng cáo

Ronaldo 31-31 Suarez: Cán cân giày Vàng châu Âu sẽ lệch như thế nào?

Thứ ba, 06/05/2014 16:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo và Luis Suarez đang tạo nên cuộc đua song mã cực kỳ hấp dẫn tại đấu trường 'chiếc giày Vàng châu Âu'. Cán cân đang thăng bằng nhưng rõ ràng sẽ có sự biến chuyển lớn sẽ xảy ra, ở đó Ronaldo đang nắm giữ mọi lợi thế trong tay.

 

Chiec giay vang chau au, pinichi, Cristiano Ronaldo, Luis Suarez, Real Madrid, Liverpool, La Liga, Premier League, Ronaldo vs Suarez

Ronaldo và Suarez đang cạnh tranh quyết liệt tới danh hiệu Pinichi

 

Lập siêu phẩm trong những phút bù giờ cuối cùng đồng thời mang về một điểm quý giá cho Real Madrid, Ronaldo đã có bàn thắng thứ 31 tại La Liga ở mùa giải này. Có thể nói đây là bàn thắng mang lại niềm vui nhân đôi với tiền đạo người Bồ bởi nó không chỉ giúp anh vượt qua Suarez mà quan trọng hơn đó là 1 điểm níu giữ cơ hội vô địch của Los Blancos.

 

Video bóng đá: Ronaldo lập siêu phẩm đánh gót theo phong cách Ibrahimovic

 

Không lâu sau khi bị Ronaldo vượt mặt, Luis Suarez cũng kịp mang về 1 bàn thắng trong trận hòa đầy đáng tiếc trước Crystal Palace đêm qua. Khác với tiền đạo người Bồ, dù ghi bàn nhưng Suarez đã khóc nức nở sau trận đấu. Bởi bàn thắng anh ghi được không đủ để mang lại hy vọng vô địch sau 24 năm chờ đợi cho Liverpool. Trận hòa đó chẳng khác gì một phát sút chính họ bắn vào chân trước Man City.

 

Với hệ số nhân đôi, Ronaldo và Suarez đều đang có 62 điểm trong bảng xếp hạng các chân sút hàng đầu châu Âu hay còn gọi là chiếc giày Vàng châu Âu. Có thể thấy cán cân trong cuộc đua song mã này vẫn đang cân bằng nhưng điều đó sẽ bị phá vỡ trong những trận đấu sắp tới.

 

Video bóng đá: Luis Suarez khóc nức nở vì tuột chiến thắng


Liverpool đã đá 37 trận và Suarez chỉ còn duy nhất một cơ hội để nâng cao thành tích của mình. Trong khi đó Ronaldo sẽ có tới 3 trận đấu nữa tại La Liga và đối thủ của Kền Kền hầu hết là những con mồi dễ chịu. Việc Ronaldo có thể vượt mặt Suarez để độc chiếm ngôi đầu trong cuộc đua chiếc giày Vàng châu Âu là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Tại La Liga, danh hiệu Pinichi cũng không thể không kể tới nhóm rượt đuổi rất gắt gao phía sau. Với bàn thắng ghi vào lưới Getafe hôm thứ Bảy, Messi đã chính thức vượt mặt Diego Costa đều chiếm vị trí thứ hai. Hiện chân sút người Argentina đã có 28 bàn. Costa chỉ với 27 bàn nên chấp nhận vị trí thứ 3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chiec giay vang chau au pinichi Cristiano Ronaldo Luis Suarez Real Madrid Liverpool La Liga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT