Quảng cáo

Suarez nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của FWA

Thứ hai, 05/05/2014 20:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luiz Suarez vừa có danh hiệu thứ 2 trong mùa giải khi được Hiệp hội Nhà báo viết về Bóng đá (FWA) bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm".

 

Với việc vừa giành được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của PFA vào đầu tuần trước thì đây là danh hiệu thứ 2 của tiền đạo người Uruguay có được trong mùa giải này.

 

Cầu thủ xuất sắc nhất năm, FWA, PFA, Luis Suarez, Yaya Toure, Steven Gerrard, Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Premier League, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bóng đá

Luis Suarez có 1 năm thi đấu thành công cùng Quỷ đỏ thành Meyerside

 

Thi đấu tỏa sáng trong mùa giải năm nay với 30 bàn thắng ghi được cho Liverpool, mặc dù, không được ra sân 5 trận đầu mùa vì án treo giò.

 

Ngoài thành tích ghi bàn đầy ấn tượng trên, Suarez còn là chân kiến tạo xuất sắc nhất Premier League với 12 đường chuyền thành bàn. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của Luiz Suarez cho đội chủ sân Anfiel trong mùa này.

 

PFA, Luis Suarez, Eden Hazard, Yaya Toure, Daniel Sturridge, Steven Gerrard, Adam Lallana, Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, Premier League, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

Eden Hazard và Luis Suarez sau lễ trao giải của PFA

 

Được biết, ở cuộc bình chọn có sự góp mặt của hơn 300 nhà báo bóng đá ở Anh do FWA tổ chức, Luis Suarez đã về nhất với 52% số phiếu bầu, Steven Gerrard là người cán đích ở vị trí số 2, xếp thứ 3 là đội phó của Man City, Yaya Toure.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ xuất sắc nhất năm FWA PFA Luis Suarez Yaya Toure Steven Gerrard Cầu thủ xuất sắc nhất năm Premier League Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT