Quảng cáo

'Người bí ẩn' của Chelsea đã bắt 'chết' Suarez là ai?

Thứ hai, 28/04/2014 14:14 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho đã tung một cầu thủ lạ mặt mới 20 tuổi vào sân để đá với Liverpool. Thật bất ngờ khi anh tỏa sáng và khóa chặt Suarez, giúp Chelsea thắng 2-0 ngay trên sân Anfield.

 

Tomas Kalas,Chelsea,Liverpool,Người bí ẩn,Hậu vệ lạ,Premier League,Sigma Olomouc,Ngoại hạng Anh,Sao trẻ Chelsea,Hậu vệ trẻ Chelsea

Tomas Kalas đã khóa chặt Suarez của Liverpool

 

Trong chuyến hành quân tới Anfield, Chelsea gặp nhiều tổn thất về lực lượng và phải nghĩ tới trận đấu vào thứ 4 gặp Atletico Madrid (bán kết lượt về Champions League). Vì thế, HLV Mourinho đã tung ra sân một số cái tên dự bị.

 

Đáng chú ý, trong đội hình xuất phát của Chelsea có một cái tên khiến tất cả giới chuyên môn lẫn cầu thủ, CĐV của cả hai đội ngỡ ngàng. Đó là hậu vệ 20 tuổi tên Tomas Kalas, người xuất hiện rất ít tại Premier League trước đó.

 

Chính nhân tố mới lạ này đã chơi rất hay và theo sát Suarez như hình với bóng, khắc chế chân sút số 1 Premier League. Kết quả, Chelsea thắng 2-0 trước Liverpool, không để thủng lưới bàn nào cũng nhờ công lớn của Tomas Kalas.

 

Tomas Kalas,Chelsea,Liverpool,Người bí ẩn,Hậu vệ lạ,Premier League,Sigma Olomouc,Ngoại hạng Anh,Sao trẻ Chelsea,Hậu vệ trẻ Chelsea

Tomas Kalas trình làng đầy ấn tượng 

 

Chelsea từng mua Tomas Kalas với giá 5,2 triệu bảng từ Sigma Olomouc (Séc) năm 2001 sau đó lập tức cho Vitesse mượn tới năm 2013.

 

Trận gặp Liverpool đêm qua là trận đầu tiên của Tomas Kalas cho đội 1 Chelsea ở Premier League. Tomas Kalas từng được tung vào sân thay người ở trận đấu với Galatasaray ở Champions League mùa này khi trận đấu chỉ còn vài phút.

 

Tomas Kalas từng khoác áo từ U17 đến U21 CH Séc. Ngôi sao trẻ của Chelsea đã 1 lần khoác áo ĐTQG, ở trận thắng giao hữu trước Slovakia (3-0) vào tháng 11/2012.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tomas Kalas Chelsea Liverpool Người bí ẩn Hậu vệ lạ Premier League Sigma Olomouc Ngoại hạng Anh Sao trẻ Chelsea Hậu vệ trẻ Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT