Quảng cáo

Rời Old Trafford, Kagawa nói gì về Manchester United?

Thứ năm, 18/09/2014 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Shinji Kagawa thừa nhận trái tim của anh luôn luôn hướng về Dortmund, ngay cả trong hai mùa giải của mình tại Manchester United.

 

Kagawa gia nhap Dortmund, Man Utd ban Kagawa, Kagawa noi ve Man Utd, Manchester United, Shinji Kagawa, Old Trafford, Quỷ đỏ, Shinji Kagawa, Nhật Bản

Kagawa tin rằng về Dortmund là sự lựa chọn tốt cho anh

 

Gia nhập Manchester United dưới thời Sir Alex, tuy có được chức vô địch Premier League nhưng đó cũng là mùa giải không thực sự thành công với Kagawa. Đến giai đoạn mà David Moyes lên nắm quyền, những vấn đề mà tiền vệ người Nhật gặp phải lại ngày một nhiều hơn.

 

Cuối cùng sau một thời gian không thường xuyên được thi đấu và có dấu hiệu để phong độ đi xuống, Shinji Kagawa đã quyết định rời Man Utd vào cuối mùa hè vừa rồi. Đó cũng là lúc mà Louis van Gaal lên nắm quyền tại Old Trafford.

 

Trở lại Dortmund được gần một tháng nhưng đây mới là lần đầu tiên Shinji Kagawa trả lời phỏng vấn trước báo chí về Manchester United. "Quyết định của tôi luôn luôn rõ ràng, tôi muốn quay trở lại để khoác áo Dortmund và chỉ có Dortmund mà thôi. Tôi muốn đạt được những thành công cùng CLB này thêm một lần nữa mà không phải là một đội bóng khác" - Ibtimes dẫn lời Kagawa.

 

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Shinji Kagawa trong màu áo Dortmund

 

Anh nói thêm: "Có nhiều biến cố đã xảy đến với tôi trong những năm qua, những số liệu thống kê, những bàn thắng, những pha kiến tạo và rất rất nhiều vấn đề đã đến với tôi. Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, ông ấy đã không tin tưởng tôi và đội bóng đã có một giai đoạn rất khó khăn. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy rất hào hứng khi trở lại Dortmund, đội bóng này luôn chiếm trọn tình cảm trong trái tim tôi".

 

Trước đó, nói về lý do không sử dụng Kagawa, HLV Louis van Gaal đã thẳng thắn chỉ ra: "Cậu ấy muốn chơi ở vị trí số 10 nhưng tôi muốn cậu ấy thi đấu ở vị trí số 6 và số 8. Khi không muốn thực hiện và đáp ứng được yêu cầu đó, tôi đã quyết định không giữ cậu ấy ở lại".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Old Trafford Van Gaal David Moyes Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT