Quảng cáo

Jurgen Klopp chỉ trích ba đời HLV của M.U vì không biết dùng Kagawa

Thứ ba, 16/09/2014 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jurgen Klopp không ngần ngại chỉ ra nguyên nhân sâu xa khiến tiền vệ người Nhật Shinji Kagawa phải rời Old Trafford.

 

Klopp chi trich Man Utd, Kagawa roi Man Utd, Man Utd ban Kagawa, Dortmund, Kagawa ve Dortmund, Sir Alex, David Moyes, Van Gaaal

Kagawa thất bại dưới tay ba vị HLV của Man Utd

 

Manchester United đồng ý bán Shinji Kagawa đã khiến HLV Jurgen Klopp cảm thấy thực sự bất ngờ. Tiền vệ người Nhật Bản đã trở lại đầu quân cho Dortmund cùng bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng, số tiền bằng một nửa so với những gì họ đã bán đi từ năm 2012.

 

Quãng thời gian mà Kagawa gắn bó với sân Old Trafford không gặt hái được nhiều thành công. Anh đặc biệt vất vả trong việc cạnh tranh suất đá chính dưới thời HLV David Moyes và Louis van Gaal. Vì thế Kagawa đã được "giải thoát" bằng con đường trở lại mái nhà xưa Signal Iduna Park.

 

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Shinji Kagawa trong màu áo Dortmund

 

Dù Kagawa đã trở lại và có sự tỏa sáng ở ngay trận đấu đầu tiên khoác áo Dortmund nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thực sự tin vào điều này. "Tôi thực sự ngạc nhiên khi Kagawa lại được bán đi thêm một lần nữa"  - Eurosport dẫn lời Van Gaal.

 

Chiến lược gia người Đức bắt đầu vạch ra nguyên nhân khiến Kagawa không thể phát triển tại Man Utd. Theo ông, lỗi chính nằm ở cả ba vị HLV mà Kagawa đã trải qua ở đội bóng thành Manchester gồm Sir Alex, David Moyes và Van Gaal.

 

Klopp chi trich Man Utd, Kagawa roi Man Utd, Man Utd ban Kagawa, Dortmund, Kagawa ve Dortmund, Sir Alex, David Moyes, Van Gaaal

Jurgen Klopp bất ngờ với việc chiêu mộ thành công Kagawa


"Năm thứ nhất của cậu ấy ở Manchester United là năm cuối cùng của Sir Alex Ferguson, vì vậy họ không dành thời gian quan tâm phát triển cầu thủ. Điều duy nhất mà họ muốn ở giai đoạn đó là chiến thắng và danh hiệu vô địch.

 

Năm thứ hai của Kagawa  tại United là năm đầu tiên của HLV mới, vì vậy họ cũng chỉ quan tâm tới kết quả. Và cuối cùng, vị HLV thứ ba với một triết lý rất thành công đã tới (Van Gaal) và có vẻ như ông ta không cần cậu ấy.

 

Vì vậy, chúng tôi đã nhìn thấy cơ hội để mang Kagawa về Dortmund một lần nữa. Cậu ấy thực sự xuất sắc trong trận thắng Freiburg".

 

Đêm nay, Dortmund sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal tại bảng D Champions League. Đây sẽ lại là trận đấu mà đội bóng vùng Ruhr đặt kỳ vọng rất nhiều vào Kagawa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Man Utd Kagawa Old Trafford Alex Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo