Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Bundesliga: Gọi tên Kagawa

Thứ hai, 15/09/2014 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Shinji Kagawa là một trong những cầu thủ đã thi đấu rất xuất sắc trong vòng đấu Bundesliga vừa qua.

Nội dung chính


Thủ môn: Marwin Hitz (Augsburg)

Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn là Eintracht Frankfurt, Marwin Hitz đã có một ngày thi đấu xuất sắc với 6 pha cản phá thành công để giữ sạch lưới cho đội nhà.

 

Marwin Hitz

Marwin Hitz

 

Hậu vệ trái: Junior Diaz (Mainz 05)

Hậu vệ người Brazil đã có một trận đấu xuất thần giúp Mainz giành chiến thắng trước Hertha Berlin với tỷ số 3-1. Anh đã đóng góp một đường kiến tạo thành bàn cho đội nhà.

Trung vệ: Marcelo (Hannover 96)

Là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Hannover 96, trung vệ Marcelo đã có một màn trình diễn hoàn hảo và ngăn chặn hầu hết các đợt tấn công của đội bóng đối thủ, Hamburger SV. Những đóng góp của Marcelo đã giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Trung vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich)

Được HLV Pep Guardiola tin tưởng giao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng phòng ngự của Bayern, Boateng đã thi đấu rất tốt trong vai trò đánh chặn. Khả năng hoạt động không mệt mỏi của Boateng đã giúp Bayern giữ sạch lưới và giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Stuttgart.

Hậu vệ phải: Tin Jedvaj (Bayer Leverkusen)

Cầu thủ người Croatia lại một lần nữa thi đấu rất hiệu quả bên hành lang cánh phải của Bayer Leverkusen. Anh đã đóng góp một bàn thắng và một kiến tạo, mang về trận hòa 3-3 của Bayer Leverkusen trước đối thủ rất khó chơi là Werder Bremen.

 

Tin Jedvaj

Tin Jedvaj

 

Tiền vệ: Mario Gotze (Bayern Munich)

Thi đấu ở vị trí bên cánh trái, Mario Gotze đã chơi rất xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. Anh cũng ghi được một bàn thắng cho riêng mình ở phút 27 của trận đấu với Stuttgart.

Tiền vệ: Shinji Kagawa (Borussia Dortmund)

Trở về khoác áo Borussia Dortmund sau hai năm thi đấu không thành công tại M.U, Kagawa đã ngay lập tức gây ấn tượng bằng một màn trình diễn tuyệt với trước đối thủ Freiburg. Dù chỉ thi đấu 60 phút, nhưng tiền vệ người Nhật Bản đã để lại dấu ấn với một bàn thắng.

Tiền vệ: David Alaba (Bayern Munich)

Không chỉ là một hậu vệ cánh tài năng, David Alaba còn thi đấu rất tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Khi được HLV Pep Guardiola sử dụng ở vị trí này trong trận đấu giữa Bayern và Stuttgart, cầu thủ người Áo đã cho thấy những phẩm chất đáng chú ý của một tiền vệ già dặn: khả năng chuyền và điều phối bóng tốt, bên cạnh tinh thần chiến đấu xông xáo và không ngại tranh chấp.

Tiền vệ: Andre Hahn (Monchengladbach)

Andre Hahn đã có một trận đấu cực kỳ thành công với hai bàn thắng ghi vào lưới Schalke 04, giúp Borussia Monchengladbach giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước đội bóng hạng ba ở Bundesliga mùa trước.

 

Andre Hahn

Andre Hahn

 

Tiền đạo: Max Kruse (Monchengladbach)

Xuất sắc không kém Andre Hahn trên hàng công của Borussia Monchengladbach là Max Kruse. Tiền đạo người Đức đã ghi được 1 bàn thắng và có hai đường kiến tạo thành bàn, góp phần quan trọng vào chiến thắng thuyết phục của đội nhà trước Schalke.

Tiền đạo: Adrian Ramos (Borussia Dortmund)

Trong bối cảnh Ciro Immobile gặp chấn thương, Adrian Ramos đã được HLV Jurgen Klopp sử dụng như một tiền đạo cắm, và cầu thủ người Colombia đã cho thấy anh hoàn toàn có thể thi đấu xuất sắc ở vị trí này. Anh đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu với Freiburg.

Hoài An

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Kagawa Jerome Boateng Bóng đá Đức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT