Quảng cáo

Chờ cuộc so tài của Kagawa và Welbeck

Thứ ba, 16/09/2014 22:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tâm điểm trận đấu giữa Dortmund và Arsenal đêm nay sẽ là màn đối đầu giữa những người cũ của MU: tiền vệ Kagawa và chân sút Welbeck.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Kagawa ở trận Dortmund 3-1 Freiburg

 

 

Arsenal và Dortmund chẳng còn xa lạ nhau bởi đây đã là lần thứ 3 họ đụng độ nhau ở vòng bảng Champions League trong 4 mùa giải gần nhất. Cuộc hội ngộ lần này sẽ không bị nhàm chán bởi sự xuất hiện của hai cựu cầu thủ Man United. Dortmund chào đón sự trở lại của Kagawa, người từng là 'nhạc trưởng' trong lối chơi của đội bóng vùng Ruhr vô địch Bundesliga hai mùa 2010/2011 và 2011/12. Trong khi đó, Arsenal được bổ sung sức trẻ và tốc độ của tiền đạo Welbeck, người bị thất sủng ở MU dưới triều đại Van Gaal.

 

Hai cầu thủ tài năng này đều khát khao khẳng định mình ở môi trường mới (với Kagawa là mới mà cũ). Đặc biệt trong bối cảnh Marco Reus và Giroud chấn thương thì Kagawa và Welbeck chính là hai người được kỳ vọng nhất trên hàng công của Dortmund lẫn Arsenal.

 

Dortmund vs Arsenal, Kagawa đối đầu Welbeck, Cup C1, Champions League, Tâm điểm Kagawa và Welbeck, Dortmund đấu Arsenal, Dortmund - Arsenal, Sopcast Dortmund vs Arsenal, Xem trực tiếp Dortmund vs Arsenal

Welbeck và Kagawa sẽ cùng tỏa sáng?

 

Kagawa vừa tỏa sáng rực rỡ trong trận đầu trở lại BVB khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn ở trận thắng Freiburg 3-1. Được HLV Klopp trả lại đúng vị trí sở trường hộ công, Kagawa như 'hổ về rừng'. Anh tha hồ vùng vẫy, thi triển những tuyệt kỹ kiến tạo và ghi bàn của mình. Được giải tỏa khỏi nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự và chạy cánh, Kagawa chơi thanh thoát hẳn. Một khi được trao 'ấn kiếm', cầu thủ người Nhật Bản sẽ là một thứ vũ khí vô cùng đáng sợ của đội bóng Vàng - đen.

 

Danny Welbeck dù không ghi bàn trong trận ra mắt Arsenal nhưng đã chơi rất ấn tượng. Trước một đối thủ sừng sỏ như Man City, Welbeck vẫn di chuyển hết sức linh hoạt, thông minh và có nhiều pha bóng thể hiện phẩm chất kĩ thuật tốt. Đặc biệt, tốc độ và thể lực tốt của Welbeck giúp anh lui về hỗ trợ phòng ngự rất tốt cho đồng đội. Nếu may mắn hơn trong pha lốp bóng qua đầu Joe Hart ở phút 13, Welbeck đã có bàn thắng. Trong tình huống này, anh đã đưa bóng đập trúng cột dọc đầy đáng tiếc.

 

Có thể nói, cả Kagawa và Welbeck đều đã có màn ra mắt rất ấn tượng tại Dortmund và Arsenal. Chính điều này khiến cuộc đối đầu giữa hai cựu cầu thủ MU đêm nay trở thành tâm điểm đáng chú ý nhất.

 

Đội hình dự kiến:

 

Dortmund: Weidenfeller – Durm, Sokratis, Subotic, Piszczek – Kehl, Bender, Grosskreutz, Kagawa, Mkhitaryan – Ramos.

 

Arsenal: Szczesny – Monreal, Koscielny, Mertesacker, Chambers – Arteta, Ozil, Ramsey, Wilshere, Sanchez – Welbeck.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Arsenal Kagawa Welbeck Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT