Quảng cáo

Roberto Carlos tiết lộ đối thủ khó nhằn nhất sự nghiệp

Thứ bảy, 06/05/2017 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại đội tuyển Brazil tiết lộ Luis Figo chính là đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Mới đây, cựu huyền thoại của bóng đá Brazil Roberto Carlos đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ FourFourTwo. Anh tiết lộ đối thủ khó nhằn và ghét phải đối mặt nhất trong sự nghiệp là cầu thủ Luis Figo của Bồ Đào Nha.

"Khi anh ta (Figo) chuyển từ Barca sang Real, tôi đã thầm cám ơn Thượng đế vì sẽ không còn phải đối mặt với cầu thủ này nữa. Anh ấy là một huyền thoại và đến giờ cũng vậy. Figo là hiện tượng của bóng đá. Đôi chân của cậu ta có thể tạo ra phép màu khi bóng trong chân", Carlos cho biết.

Roberto Carlos, Ronaldo béo, Brazil, huyền thoại bóng đá brazil, Figo

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn, Carlos còn tiết lộ những thông tin thú vị về mối quan hệ thân thiết với 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo de Lima. Carlos cho biết, thời còn thi đấu bóng đá đỉnh cao, anh và Ronaldo 'béo' chơi rất thân.

"Cậu ấy là người anh em mà tôi chưa từng có. Tôi luôn đối xử với Ronaldo bằng tất cả tình yêu, sự quan tâm và tôn trọng cao nhất. Chúng tôi đã là bạn tốt từ khi mới 17 tuổi. Thậm chí, tôi ngủ chung phòng với Ronnie, dĩ nhiên là ở hai giường khác nhau, còn nhiều hơn khi bản thân ngủ với vợ của mình".

Vài năm trước, Ronaldo 'béo' cũng có lần tiết lộ: "Thú thật, số lần tôi ngủ với Roberto Carlos còn nhiều hơn với các cô vợ mà tôi từng kết hôn cộng lại. Tôi không thể nhớ nổi đã “qua đêm” cùng cậu ấy bao nhiêu lần".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Carlos Ronaldo béo Brazil huyền thoại bóng đá brazil Figo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT