Quảng cáo

Lộ diện 3 cầu thủ dễ bị gạch tên khỏi U20 Việt Nam

Thứ bảy, 06/05/2017 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện 3 cầu thủ dễ bị HLV Hoàng Anh Tuấn gạch tên, James Rodriguez đạt thỏa thuận cá nhân với M.U, 3 ngôi sao đồng ý sang Trung Quốc... là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 6-5.

Lộ diện 3 cầu thủ dễ bị HLV Hoàng Anh Tuấn gạch tên

Chiều 5/5, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết dù đã có những cái tên bị loại nhưng ông chưa thể công bố vì phải phòng ngừa có vài trường hợp đang bị đau ốm và chấn thương, có thể sẽ có thay đổi vào giờ chót.

Tin bóng đá, tin bóng đá hôm nay, U20 Việt Nam, U20 World Cup, MU, James

Ông Tuấn cho biết, một trong những trụ cột đang chấn thương, mức độ hồi phục chậm cũng có thể bị loại. Hiện có 3 cầu thủ nằm trong diện theo dõi này là thủ môn Tiến Dũng, hậu vệ Trọng Đại và tiền vệ Trương Văn Thái Quý. Ông Tuấn cho biết, tối 8/5, khi đội U20 VN có mặt tại TP.HCM, BHL sẽ họp đội và thông báo những ai sẽ phải chia tay.

James Rodriguez đạt thỏa thuận cá nhân với M.U

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), James đang tiến gần đến M.U sau khi đạt được các thỏa thuận cá nhân với đội bóng của HLV Jose Mourinho. Chính đại diện Jorge Mendes đã xác nhận thông tin này.

Lý do khiến M.U sắp có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1991 là do sự can thiệp đến từ Mendes. Thậm chí, M.U nhiều khả năng còn không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này.

3 ngôi sao đồng ý sang Trung Quốc

Tỷ phú Shu Yuhui, ông chủ của Tianjin Quanjian tiết lộ rằng đội bóng Trung Quốc này đã đạt được thoả thuận sơ bộ với 3 cầu thủ hàng đầu thế giới. Theo đồn đoán, 1 trong 3 cầu thủ này là Diego Costa của Chelsea.

Ấn định trận đá bù Celta Vigo - Real

Theo LĐBĐ TBN, trận đá bù vòng 21 giữa Celta Vigo với Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 17/5. Trước đó trận đấu giữa 2 đội ở vòng 21 La Liga bị hoãn vì mưa bão.

Sevilla bị Sociedad cầm chân

Ở trận đá sớm nhất vòng 36 La Liga, Sevilla đã để Real Sociedad cầm hoà 1-1 trên sân nhà. Trận hoà này khiến Sevilla hụt hơi trong cuộc chiến giành vé dự Champions League với Atletico Madrid (Sevilla sẽ kém Atletico 5 điểm nếu Atletico đánh bại Eibar đêm nay).

Lộ diện bến đỗ mới của John Terry

Theo báo giới Anh, trung vệ John Terry đã đạt thỏa thuận sang Trung Quốc khoác áo CLB Tianjin Quanjian.

Khả năng cả Terry và Costa cùng rời Chelsea tới Tianjin Quanjian là khá lớn bởi chủ sở hữu của đội bóng Trung Quốc, ông Shu Yuhui mới đây đã tuyên bố sắp có 2 tên tuổi lớn của làng bóng đá châu Âu. Ở Anh, John Terry đã nhận được lời mời từ 2 CLB là Bournemouth và West Brom.

Sự kiệnU20 Việt Nam - tin nóng U20 Việt Nam tại World Cup 2017
Lịch thi đấu chung kết U20 World Cup 2017
Lịch thi đấu chung kết U20 World Cup 2017
Lịch thi đấu U20 World Cup 2017 - Lịch thi đấu U20 Việt Nam dự U20 thế giới 2017 tại Hàn Quốc từ 20/5 - 11/6/2017. Toàn bộ các trận đấu của U20 Việt Nam sẽ được trực tiếp trên VTV6. Lịch thi đấu kết quả, U20 Việt Nam đá U20 WC 2017
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá tin bóng đá hôm nay U20 Việt Nam U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT