Quảng cáo

Đội Tuấn Anh thắng đậm trong trận đối kháng ở U22 Việt Nam

Thứ bảy, 06/05/2017 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cặp đôi Công Phượng - Tuấn Anh và các đồng đội đã chơi tốt để giành chiến thắng 4-1 trong bài tập đối kháng 8vs8 của U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp U20 Argentina diễn ra ngày 14/5 tới. Ở đợt tập trung lần này, tuy không có Xuân Trường nhưng HLV Hữu Thắng lại có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh.

Trong buổi tập mới đây, Tuấn Anh đã thể hiện tương đối tốt trong bài tập đối kháng 8vs8. Đội áo xanh gồm Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Kiên, Ti Phông, Thanh Bình và Văn Khánh đấu với đội áo cam gồm Văn Trường, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Sơn, Ngọc Quang, Đình Khương, Anh Tài và Thanh Tùng.

U22 Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh, U20 Argentina, SEA Games, U20 Việt Nam

Tuấn Anh và Công Phượng tỏ ra rất hiểu ý nhau trong từng pha bóng. Cả hai có những tình huống phối hợp ăn ý và hiệu quả. Dù đã lâu không chơi bóng đỉnh cao nhưng Tuấn Anh vẫn cho thấy tư duy chiến thuật, khả năng quan sát và chạy chỗ rất tốt. Chỉ có hạn chế là Tuấn Anh vẫn chủ động 'né' không dám va chạm mạnh trong tranh chấp.

Với sự nhỉnh hơn về thế trận, đội của Công Phượng - Tuấn Anh và các đồng đội đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trước đội áo cam.

Cũng trong buổi tập hôm qua, nhiều cầu thủ vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương và phải tập riêng như Văn Toàn, Duy Mạnh, Tuấn Tài, Minh Long. Riêng Đức Huy bất ngờ chấn thương cổ chân khi tập luyện.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện giao nhiệm vụ cho U22 và U20 Việt Nam

Chiều 5/5, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện tới thăm và làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tại đây, Bộ trưởng đã giao chỉ tiêu và nhiệm vụ cho tuyển U20 và U22 VN.

"U20 Việt Nam vinh dự là đội duy nhất của Đông Nam Á dự U20 World Cup 2017. Vinh dự luôn đi đôi với trách nhiệm, tuy nhiên chúng ta cứ thoải mái, đá hết sức, cống hiến hết mình, cởi bỏ mọi áp lực để thi đấu đẹp mắt trước khi nghĩ tới vấn đề thành tích", Bộ trưởng dặn dò U20 Việt Nam.

Bộ trưởng cũng giao chỉ tiêu cho U22 Việt Nam vào chung kết SEA Games 2017 trên đất Malaysia và tuyển nữ Việt Nam giành một suất đi World Cup (lọt vào top 5 đội đứng đầu tại Asian Cup 2018).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Công Phượng Tuấn Anh U20 Argentina SEA Games U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT