Quảng cáo

Rio Ferdinand chửi Terry là 'đồ ngu nhất thế giới'

Chủ nhật, 14/09/2014 17:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chưa thể nguôi ngoai cơn giận phân biệt chủng tộc mà Terry hướng về phía em trai mình, Rio Ferdinand đã đăng đàn chửi thẳng Terry là "kẻ ngu nhất thế giới".

 

Ferdinand chui Terry la thang ngu, Ferdinand, Anton Ferdinand, Chelsea, phân biệt chủng tộc, Man Utd, QPR, Ashley Cole

Ferdinand chưa thể quên mối hận với John Terry

 

Mối quan hệ giữa John Terry và Ferdinand vẫn đang rất căng thẳng, đó là thừa nhận mà cựu trung vệ của Man Utd. Sự việc bắt đầu từ năm 2011 khi Terry có hành động phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, em ruột Rio trong trận đấu giữa QPR và Chelsea.

 

Tình bạn giữa những cầu thủ đã chung vai sát cánh ở đội tuyển Anh bị rạn nứt từ đó, nhất lại là khi tòa án tuyên bố Terry trắng án. Ba năm sau vụ việc đó, Rio Ferdinand lại bất ngờ khơi lại chuyện đó.

 

"Với tôi, John Terry là thằng ngu nhất thế giới. Với vị thế của một đội trưởng tuyển Anh và là người đá cặp với tôi hắn đã không nên làm thế""- Telagraph dẫn lời Ferdinand.

 

"Tôi và em tôi đều chấp nhận chuyện đó nhưng hắn chưa bao giờ có một lời xin lỗi. Hắn cố gắng trốn chạy với những gì mà hắn đã từng làm.

 

Tôi chưa bao giờ nói chuyện lại với anh ta kể từ khi vụ việc xảy ra. Ba năm trôi qua nhưng tôi còn nhớ như in những gì mà hắn đã hướng về phía em trai tôi".

 

Video bóng đá: John Terry xúi trọng tài đuổi cầu thủ Swansea


Không chỉ là Terry, Ferdinand cũng tiếp tục chửi thẳng mặt Ashley Cole, người đã lên tiếng bênh vực cho Terry khi đó. Chính Cole là người đã giúp Terry được tuyên bố trắng án về vụ việc phân biệt chủng tộc. "Ashley Cole từ lâu đã là người bạn của tôi, chúng tôi biết nhau từ khi còn là những đứa trẻ. Nhưng tình bạn đó đã kết thúc từ cái ngày mà cậu ta đến tòa để bảo vệ John Terry.

 

Anton đã thông báo cho tôi tin đó và tôi đã như người mất hồn. Anh ta đã phản bộ Anton, người mà anh ta cũng biết đến từ khi còn rất nhỏ".

 

Sau sự cố này, cả Ferdinand và Terry đã không một lần nào khoác chung màu áo đội tuyển Anh để thi đấu. Terry cũng bị tước mất băng thủ quân sau scandal đó và từ giã sự nghiệp quốc tế vào năm 2012. Tối qua, trận đấu giữa Chelsea và Swansea cũng chứng kiến Terry có một pha đá phản lưới nhà hết sức khó hiểu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferdinand Anton Ferdinand Terry Chelsea QPR
Xem thêm
TIN NỔI BẬT