Quảng cáo

Ferdinand: M.U có điên mới bán Welbeck

Thứ hai, 08/09/2014 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quyết định bán Danny Welbeck của Manchester United tiếp tục bị chỉ trích nặng nề. Lần này, người lên tiếng là cựu Quỷ đỏ, trung vệ Rio Ferdinand.

 

VIDEO: Một Danny Welbeck "người hùng" trong lòng người hâm mộ Man Utd

 

Trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè, đồng  thời với việc tậu được ngôi sao Radamel Falcao từ AS Monaco, Manchester United cũng quyết định bán tiền đạo Danny Welbeck cho Arsenal với giá 16 triệu bảng.

 

Quyết định đẩy 1 sản phẩm của lò đào tạo trẻ ra đi của HLV Louis Van Gaal vấp phải rất nhiều chỉ trích. Lần này, đến lượt trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra ngạc nhiên với hành động của đội bóng cũ:

 

Không thể tin nổi là M.U bán Welbeck, đặc biệt là cho Arsenal. Điều đó thật điên rồ. Welbeck là mối đe dọa với các hàng phòng ngự. Nếu Arsenal sử dụng đúng đắn, cậu ấy sẽ rất nguy hiểm”.

 

Có lẽ Welbeck thất vọng với đội bóng. Vì dù có chơi tốt thì cậu ấy vẫn xếp sau Van Persie và Rooney. Tôi tin M.U sẽ hối tiếc với quyết định đó”, trung vệ kì cựu này nhận định

 

Ferdinand MU điên bán Welbeck, MU bán Welbeck cho Arsenal, Ferdinand ngạc nhiên khi MU bán Welbeck, MU bị chỉ trích vì bán Welbeck, Welbeck đến Arsenal 16 triệu bảng, Welbeck rời MU đến ArsenalFerdinand: M.U có điên mới bán Welbeck

 

Trước Rio Ferdinand thì hai cựu danh thủ của Quỷ đỏ là Paul Scholes và David Beckham cũng bày tỏ sự tiếc nuối trước quyết định để tiền đạo 23 tuổi ra đi của BLĐ M.U.

 

Cuối tuần này, Ferdinand sẽ trở lại Nhà hát của những giấc mơ lần đầu tiên kể từ khi rời khỏi đây vào mùa hè 2014. Đội bóng hiện tại của anh, QPR sẽ có chuyến làm khách trong trận đấu thuộc vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU bán Welbeck Welbeck đến Arsenal Welbeck rời MU Welbeck Arsenal Ferdinand Welbeck MU Ferdinand Welbeck MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT