Quảng cáo

Welbeck bóng gió đòi HLV Wenger cho đá trung phong

Thứ hai, 08/09/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Danny Welbeck mới đây ngầm ra 'yêu sách' với HLV Arsene Wenger khi bày tỏ mong muốn được đá vị trí cao nhất trên hàng công của Arsenal.

 

VIDEO: Fan Arsenal mừng rỡ hát hò chào đón Welbeck

 

Danny Welbeck đã gia nhập Arsenal trong ngày cuối của phiên chợ hè 2014 từ Man United với mức phí 16 triệu bảng, một trong những lý do khiến anh quyết định rời Old Trafford là muốn tìm kiếm vị trí chính thức. Điều này chắc chắn Welbeck sẽ không có nếu như ở lại với Quỷ đỏ bởi đội bóng nửa đỏ thành Manchester này đã chiêu mộ thành công tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco.

 

Quyết định đầu quân cho Arsenal của Welbeck là hết sức sáng suốt, hiện tại tiền đạo Olivier Giroud đang dính chấn thương và phải tới đầu năm 2015 mới có thể trở lại. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Yaya Sanogo còn non kinh nghiệm nên khó có thể đảm nhiệm trọng trách ghi bàn. Cập bến Emirates, Welbeck sẽ nắm chắc 1 suất đá chính ít nhất cho đến đầu năm tới và trong thời gian này anh cần phải lấy được lòng HLV Arsene Wenger.

 

Danny Welbeck, ra yêu sách, Arsene Wenger, Arsenal, Welbeck đòi đá trung phong, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, ĐT Anh, Tam sư, Welbeck ra yêu sách

Welbeck muốn được đá trung phong tại Arsenal

 

Trong một buổi phỏng vấn mới đây trên ĐT Anh, Danny Welbeck đã ngầm ra 'yêu sách' với HLV Wenger. Theo đó, anh đã thổ lộ mong muốn được chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công để có thể phô diễn toàn bộ tài năng của mình.

 

"Tôi thích chơi ở vị trí trung phong", Welbeck chia sẻ với tờ Sunday Times. "Lúc đó chúng ta sẽ thấy [hiệu suất ghi bàn của Welbeck] khi tôi được chơi ở vị trí đó. Tôi chưa bao giờ có cơ hội để thể hiện mình với vai trò là một số 9, nhưng tôi có niềm tin vào khả năng của mình".

 

Được biết, hiện tại trên tuyển Anh tiền đạo Daniel Sturridge đang dính chấn thương đùi. Theo đó, Welbeck nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính ở vị trí yêu thích của mình trong đội hình của Tam sư trận gặp Thụy Sỹ rạng sáng mai (vòng loại EURO 2016).

 

Khi nhắc tới hai cầu thủ đã giã từ ĐT AnhSteven Gerrard và Frank Lampard, Danny Welbeck tỏ ra hạnh phúc khi trở thành một phần của Tam Sư khi chia sẻ rằng: "Tôi không còn là một cầu thủ trẻ, có rất nhiều cầu thủ còn trẻ hơn tôi trong đội hình. Ở giai đoạn này, tôi muốn thúc đẩy sự nghiệp của mình một cách tốt nhất có thể".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Tam sư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT