Quảng cáo

Hai thần tượng của Danny Welbeck đều là những huyền thoại

Thứ sáu, 05/09/2014 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Danny Welbeck đã chính thức chuyển sang thi đấu trong màu áo Arsenal, nơi mà thần tượng của anh là “Đứa con của thần gió” từng thi đấu tại đó.

 

Danny Welbeck, Welbeck than tuong Henry, Welbeck than tuong Giggs, Welbeck gia nhap Arsenal, Welbeck roi Man Utd

Ryan Giggs và Henry là thần tượng của Danny Welbeck

 

Sau 16 năm gắn bó với Manchester United, Welbeck đã đầu quân cho Arsenal với mức phí chuyển nhượng lên tới 16 triệu bảng. Đến với Pháo thủ thành London, Welbeck đã tiết lộ rằng Thierry Henry chính là một thần tượng của anh. Cầu thủ còn lại mà anh cũng vô cùng ngưỡng mộ đó chính là Ryan Giggs.

 

"Tôi thích xem Thierry Henry chơi bóng từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Hai thần tượng của tôi là Ryan Giggs và Thierry Henry. Đó đều là những cầu thủ có được tất cả những thành công tại các CLB, là những hình mẫu để bạn nhìn vào và cố gắng hơn trong sự nghiệp của mình".

 

VIDEO: Cười ra nước mắt với những pha bóng vụng về của Danny Welbeck

 

Còn khi nói về một HLV mà anh ngưỡng mộ nhất, Danny Welbeck cho rằng Ferguson là một HLV huyền thoại của làng bóng đá thế giới. Anh cũng dành không ít những lời ngợi khen cho CLB mới Arsenal: "Tôi biết rất nhiều về Arsenal. Tôi không nghĩ rằng ở Anh có nhiều CLB như vậy. Đây là một đội bóng rất lớn với một sân vận động tuyệt vời, một huấn luyện viên huyền thoại và những thành viên cũng rất chất lượng. Tôi rất vui mừng vì đã được chuyển đến đây thi đấu"  -Telegraph dẫn lời Danny.

 

Bản hợp đồng mang tên Welbeck rõ ràng không phải là lựa chọn ưng ý của Arsenal, tuy nhiên anh đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình bằng những phát biểu đầy hứa hẹn. "Tôi chỉ muốn cho mọi người biết rằng tôi sẽ cung cấp 100% khả năng trong mỗi trận đấu. Tôi luôn chơi bóng với trái tim và sự nỗ lực của mình. Tất cả những gì tôi muốn làm ở đây là mang đến niềm hạnh phúc cho các CĐV của mình".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thierry Henry Ryan Giggs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT