Quảng cáo

HLV Wenger có hối tiếc khi bỏ Loic Remy chiêu mộ Welbeck

Thứ sáu, 05/09/2014 15:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến tiền đạo Loic Remy lập công giúp ĐT Pháp đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 1-0 chắc hẳn HLV Arsene Wenger sẽ tiếc nuối khi từ chối cơ hội chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Danny Welbeck chấn thương,Danny Welbeck rời man utd,Danny Welbeck đến arsenal,man utd  bán Danny Welbeck  cho arsenal,Loic Remy tỏa sáng, Loic Remy ghi bàn Loic Remy tỏa sáng giúp Pháp đánh bại Tây Ban Nha

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, dù tuyên bố không chiêu mộ thêm tiền đạo nhưng vì chấn thương bất ngờ của Olivier Giroud khiến Pháo thủ cuống cuồng tìm kiếm một chân sút đẳng cấp.

 

Trong số những ngôi sao mà Arsenal nhắm đến thì Loic Remy là tiền đạo dễ dàng chiêu mộ nhất. Tài năng đã được kiểm chứng khi cầu thủ người Pháp thi đấu ấn tượng trong màu áo QPR và Newcastle. Mức giá để có Loic Remy cũng không phải quá đắt, rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

 

Video clip bàn thắng: Pháp 1-0 Tây Ban Nha(giao hữu quốc tế)

 

Arsenal có cơ hội và Loic Remy cũng muốn đầu quân cho đội bóng thành London. Tuy nhiên, trong quá trình thương lượng, HLV Arsene Wenger lại khá hờ hững và Chelsea ngay lập tức nhảy vào cuộc. Sự săn đón nhiệt tình của The Blues khiến Loic Remy đổi ý, đồng ý chuyển đến thi đấu cho Chelsea thay vì Arsenal.

 

Không thể chiêu mộ Loic Remy, HLV Arsene Wenger buộc phải chi ra 16 triệu bảng cho Man Utd để có được Danny Welbeck. Thương vụ này đã khiến CĐV Arsenal rất tức giận, họ không ngừng đăng đàn chê bai cách chi tiêu thiếu hợp lý của BLĐ và tin đội bóng này đã mua phải một tiền đạo ‘chân gỗ’.

 

Trong ngày Loic Remy tỏa sáng giúp Pháp đánh bại Tây Ban Nha thì tân binh Danny Welbeck đang phải vật lộn với chấn thương. Theo báo cáo của đội ngũ y tế thì tiền đạo người Anh sẽ khó có cơ hội ra sân vào cuối tuần sau. Đây là tổn thất lớn cho Arsenal trong bối cảnh họ không có đội hình mạnh nhất, lại phải đối đầu với Man City.

 

Vẫn cần thời gian để kiểm chứng Danny Welbeck hay Loic Remy sẽ thi đấu tốt hơn nhưng có lẽ HLV Arsene Wenger đang khá tiếc nuối vì đã bỏ mất quyền tự quyết và để đối thủ cùng thành phố là Chelsea chiêu mộ mất sát thủ người Pháp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Welbeck chấn thương Danny Welbeck rời man utd Danny Welbeck đến arsenal man utd bán Danny Welbeck cho arsenal Loic Remy tỏa sáng Loic Remy ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT