Quảng cáo

Tiền đạo chủ lực của U19 Việt Nam bị đau nhẹ trong lúc khởi động

Thứ sáu, 05/09/2014 08:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong lúc khởi động chuẩn bị cho buổi tập trên sân Mỹ Đình, chân sút Hồ Tuấn Tài của U19 Việt Nam đã bị đau nhẹ nhưng rất may anh vẫn có thể cùng đồng đội thực hiện đủ giáo án từ BHL.

 

Tuấn tài bị đau nhẹ, U19 Việt Nam, U19 Australia,u19 viet nam,u19 việt nam,trực tiếp u19 việt nam,U19 Việt Nam vs U19 Australia,U19 Việt Nam gặp U19 Australia,sân Mỹ Đình,Tuấn Tài bị đau nhẹ trong lúc khởi động


Là đội chủ nhà nhưng U19 Việt Nam lại có mặt Hà Nội muộn hơn so với những đội bóng khách mời như U19 Australia, U19 Nhật Bản. Việc có mặt muộn khiến thầy trò HLV Graechen Guillume mới có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình vào chiều 4/9.

 

Trong quá trình chuẩn bị cho buổi tập, tiền đạo chủ lực của U19 Việt Nam là Hồ Tuấn Tài đã bị đau nhẹ. Rất may sau khi được sự chăm sóc của các bác sĩ, cầu thủ người Nghệ An đã trở lại tập luyện với đồng đội.

 

Sau khi để học trò làm quen và tập nhẹ, HLV Graechen Guillume đã chia đội ra để tập luyện chiến thuật. HLV Graechen Guillume liên tục yêu cầu các học trò đẩy cao đội hình, áp sát ngay trên phần sân đối phương trong phần lớn thời gian của buổi đấu tập đối kháng.

 

VIDEO bóng đá: U19 Việt Nam bầm dập sau màn kungfu của U19 Thái Lan

 

Dù lần đầu tiên có mặt ở Hà Nội để tham dự một giải đấu chính thức, nhưng với việc thường xuyên tiếp xúc với giới truyền thông, các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam gần như không tỏ ra bỡ ngỡ. Trong hơn 1 giờ đồng hồ tập luyện, toàn đội luôn rất tự tin và tập trung thực hiện những giáo án mà HLV Graechen Guillume đưa ra.

 

Với không khí tập luyện nghiêm túc và bài bản, thầy trò ông Giôm đang tập trung toàn bộ sức mạnh cho trận cầu ra quân cực kỳ quan trọng với U19 Australia. Gặp lại đối thủ từng thua mình 5-1 nhưng U19 Việt Nam không hề chủ quan. Tất cả các cầu thủ hiểu rằng chỉ có 3 điểm mới giúp họ có khả năng tiếp bước vào vòng bán kết.

 

Danh sách đăng ký thi đấu của U19 Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á

 

Thủ môn: Văn Trường (HA.GL), Minh Toàn (Tây Ninh) Minh Long (Hà Nội T&T),

 

Hậu vệ: Đông Triều, Văn Sơn, Anh Tài, Ksor Úc, Hồng Duy (HA.GL), Tiến Dũng (Viettel), Xuân Hưng (Thanh Hoá). Anh Thi (Tây Ninh)

 

Tiền vệ: Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng (HA.GL), Trùm Tỉnh (Khánh Hoà), Văn Long (SHB.Đà Nẵng) Minh Vương (HAGL), Thanh Hậu (JMG), Văn Đức

 

Tiền đạo: Tuấn Tài (SLNA), Công Phượng, Văn Toàn (HA.GL), Quang Hải (Hà Nội.T&T)

 

 

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Australia sẽ diễn ra lúc 19h00 tối nay và được trực tiếp trên Thể thao 247, VTV6. Mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

Đội hình dự kiến

 

U19 Việt Nam: Minh Long; Hồng Duy, Đồng Triều, Tiến Dũng, Văn Sơn; Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Đức, Công Phượng, Thanh Tùng; Văn Toàn.

 

U19 Australia: Paul Lzzo; Naumoff, Desilva, Garuccio, Gligor; Alessi, Galloway, D'cunha, Warland; Skapetis, Mabil.

 

Lịch thi đấu giải U19 Đông Nam Á 2014

thứ 3 - 09/09/2014
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h30 Myanmar
 vs
Indonesia
 
19h00 Nhật Bản
 vs
Việt Nam
 
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn tài bị đau nhẹ U19 Việt Nam U19 Australia u19 viet nam u19 việt nam trực tiếp u19 việt nam U19 Việt Nam vs U19 Australia U19 Việt Nam gặp U19 Australia sân Mỹ Đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT