Quảng cáo

HLV Liverpool e sợ Ronaldo: 'Đối mặt với cỗ máy ghi bàn'

Thứ ba, 04/11/2014 20:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Brendan Rodgers hiểu rằng việc phải đối mặt với Cristiano Ronaldo vào lúc này là cực kỳ bất lợi cho Liverpool.

Real vs Liverpool, Cristiano Ronaldo, Bendan Rodgers e so Ronaldo, tran dau Real vs Liverpool, truc tiep Real vs Liverpool, Champions League, lich thi dau Champions League

Brendan Rodgers rất e sợ sức mạnh của Ronaldo

 

The Kop sẽ có chuyến hành quân đến sân của Real Madrid, một trận đấu được dự báo quá nhiều khó khăn cho đại diện của Premier League. Ở trận lượt đi, dù đã rất nỗ lực cùng lợi thế sân nhà nhưng Liverpool cũng không thể tránh khỏi một trận thua đậm. Đó cũng là trận đấu mà Brendan Rodgers và các học trò phải chứng kiến sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo, cầu thủ không ngừng ghi bàn trong thời gian qua.

Nói về việc phải đối mặt với ngôi sao người Bồ, Brendan Rodgers thừa nhận Liverpool sẽ phải ngăn chặn một cỗ máy ghi bàn. "Chúng tôi sẽ thi đấu với một cỗ máy ghi bàn. Cristiano có lẽ là cầu thủ tốt nhất thế giới ở hiện tại bởi anh ta có quá nhiều nhiệt huyết và đam mê. Ngoài ra Madrid còn có những Isco, Benzema, Modric, Kroos và những cầu thủ khác. Họ là một một tập thể gắn kết và đầy sức mạnh. Ronaldo sẽ là chất xúc tác cho trận đấu này và chúng tôi phải thi đấu thật nỗ lực nếu muốn ngăn cản anh ta" - Rodgers nói trong cuộc họp báo trước trận.

VIDEO: Màn trình diễn của Ronaldo trước Granada


Trong khi Balotelli chưa thể hiện được mình thì Liverpool sẽ tiếp tục thiếu vắng Sturridge: "Tôi mang tất cả các cầu thủ tới trận đấu này dù gặp Chelsea vào cuối tuần là rất quan trọng. Nhưng Sturridge rất khó để có thể ra sân".

Hiện tại ở bảng B chỉ có Real Madrid giành được 9 điểm tuyệt đối với ba trận thắng, còn lại Liverpool, Ludogorets và Basel đều có ba điểm. Với tình hình như hiện nay, The Kop sẽ không được phép thua nếu muốn rộng cửa đi tiếp bởi vòng bảng chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Liverpool sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 5/11 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Liverpool Cristiano Ronaldo Bendan Rodgers e so Ronaldo Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT