Quảng cáo

7 lý do tin Liverpool không thể ngăn cản Ronaldo

Thứ hai, 03/11/2014 21:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool phải ngăn cản Ronaldo mới có cơ hội giành chiến thắng trước Real, nhưng đó dường như là điều không thể.

Real vs Liverpool, truc tiep Real vs Liverpool, ket qua Real vs Liverpool, Cristiano Ronaldo, Ken Ken, Champions League, The Kop, Champions League

Ronaldo rất khó ngăn cản ở thời điểm này

The Kop sẽ có cuộc tái đấu với Real Madrid tại Champions League sau trận thua 0-3 ngay trên sân nhà Anfield trong trận lượt đi. Chuyến hành quân tới Bernabeu Liverpool sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn bởi Real đang có phong độ rất cao.

Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là con át chủ bài quan trọng mà Liverpool cần ngăn chặn nếu muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên 7 lý do dưới đây sẽ chứng minh The Kop sẽ rất khó thực hiện được việc đó.

1. Ronaldo đang cực 'sung'

Trong 174 trận thi đấu cho Real Madrid, Ronaldo đã ghi được 194 bàn thắng. Riêng mùa giải này, Ronaldo cũng đang lập nên một kỳ tích với chuỗi 12 trận ghi bàn liên tiếp với 20 bàn thắng. Phong độ cực kỳ khủng khiếp của Ronaldo sẽ mang đến nỗi khiếp sợ cho hàng phòng ngự của The Kop.

2. Khát khao ông vua châu Âu

Ronaldo đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu thứ hai tại Champions League khi chỉ đứng sau Raul. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 70 bàn thắng/106 trận, trong khi đó Raul có 71 bàn/142 trận.

VIDEO: Màn trình diễn của Ronaldo trong chiến thắng 4 sao trước Granada

3. Ông trùm kỷ lục Champions League

Ronaldo nắm giữ hầu như toàn bộ kỷ lục về bàn thắng tại Champions League, điển hình là thành tích ghi 17 bàn/11 trận tại Champions League giúp Real vô địch mùa giải trước.

4. Ronaldo là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 8 trận liên tiếp tại Champions League - thành tích anh cũng đã đạt được tại mùa giải trước.

5. Ronaldo đã ghi 23 bàn trong mùa giải này, và bây giờ mới chỉ là tháng 11. Hiện tại Ronaldo đã ghi 46% bàn thắng trong tổng số 37 bàn của Real Madrid.

6. 10 vòng đấu đã qua Ronaldo nã vào lưới đối phương tới 17 lần, trong khi đó cả đội Liverpool mới ghi được 13 bàn thắng. Một con số quá ấn tượng của CR7.

7. Ronaldo là Ronaldo và việc ngăn chặn một siêu cầu thủ có khả năng ghi bàn siêu việt vào lúc này dường như là điều không thể.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Liverpool truc tiep Real vs Liverpool ket qua Real vs Liverpool Cristiano Ronaldo Ken Ken Champions League The Kop Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT