Quảng cáo

Tiết lộ số tiền Liverpool duyệt chi để có Ochoa

Thứ hai, 03/11/2014 17:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Daily Express đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch gửi tới Malaga lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng cho chữ ký của thủ môn người Mexico, Ochoa.

Mexico, Ochoa, liverpool, Liverpool chiêu mộ Ochoa, Ochoa rời malagaLiverpool sẵn sàng duyệt chi 5 triệu bảng để có Guillermo Ochoa 

Cái tên Guillermo Ochoa đã nổi lên nhanh chóng sau kỳ World Cup 2014 trên đất Brazil. Màn trình diễn trên cả tuyệt vời của anh đã thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như AS Monaco, Arsenal, Liverpool hay Barcelona...

 

Video bóng đá: Những pha cứu thua xuất thần của Ochoa trước Brazil

Những tưởng Guillermo Ochoa sẽ gia nhập một đội bóng lớn thì thủ thành này lại gây bất ngờ khi cập bến Malaga. Chỉ đến với đội trung bình khá nhưng cơ hội ra sân của thủ môn người Mexico không nhiều như anh từng suy nghĩ. Quá chán nản, Guillermo Ochoa lập tức tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo tờ Daily Express, Liverpool là đội bóng đang rất quyết tâm trong thương vụ này khi họ đã lập sẵn kế hoạch đàm phán với Guillermo Ochoa. Nếu thành công trong thương vụ nói trên, HLV Brendan Rodgers sẽ có sự cạnh tranh vô cùng chất lượng với Simon Mignolet. Thủ môn người Bỉ đang không có phong độ cao nên sự xuất hiện của Guillermo Ochoa được xem là điều có lợi cho Mignolet.

Về phía Guillermo Ochoa, thủ thành này từng bày tỏ mong muốn được thử sức mình tại đấu trường Champions League và Liverpool là đội bóng đáp ứng được điều kiện này. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra thì Guillermo Ochoa sẽ là người của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mexico Ochoa liverpool Liverpool chiêu mộ Ochoa Ochoa rời malaga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT