Quảng cáo

Real thiệt đơn thiệt kép sau trận 'Siêu kinh điển'

Thứ hai, 24/04/2017 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ để Barca san bằng điểm số và mất vị trí số 1 trên BXH La Liga, Real Madrid còn đón tin không vui khi Bale dính chấn thương.

Gareth Bale chỉ thi đấu được đúng 35 phút trong trận tiếp đón Barca trên sân Bernabeu. Cầu thủ người xứ Wales rời sân với chấn thương và nhường chỗ cho Asensio.

Theo tờ AS, chấn thương của Bale lại tái phát và anh có thể phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới. Các cuộc chụp chiếu, kiểm tra kỹ lưỡng vào thứ Ba này sẽ sẽ cho kết quả chính xác nhất.

Real 2-3 Barca, kết quả Real 2-3 Barca, sieu kinh dien, real madrid, la liga, bale chan thuong

Theo thống kê, đây đã là chấn thương lần thứ 17 mà Bale gặp phải kể từ khi gia nhập Real Madrid. Trước trận 'siêu kinh điển', HLV Zidane cho biết Bale có thể không đủ điều kiện để thi đấu. Thế nhưng cầu thủ xứ Wales vẫn quyết tâm ra sân và chấn thương đã xảy đến.

Bale chấn thương trong giai đoạn quyết định khiến CĐV Real không khỏi lo lắng. Hiện tại họ đã bị Barca vượt lên trên BXH với cùng điểm số nhưng thua hiệu số. Hiện tại Real vẫn còn một trận đá ít hơn Barca nên họ vẫn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua tới chức vô địch.

Trong những trận tới, Real sẽ vắng mặt Ramos (thẻ đỏ) và có thể là Bale. Real đã lọt tới bán kết Champions League và cuộc đua ở La Liga đang rất căng thẳng. Với tình hình lực lượng đang sứt mẻ, HLV Zidane sẽ phải đau đầu trong bài toán xoay tua nhân sự.

“Tôi không thể vui được. Chúng tôi vô cùng thất vọng với kết quả này. Khi gỡ hòa 2-2 mà chỉ còn 10 người trên sân, bạn cần phải biết suy nghĩ hơn và phải cùng nhau sát cánh phòng ngự. Các cầu thủ của tôi đã quá dại. Họ nghĩ rằng có thể tìm kiếm ngay bàn thắng thứ 3 nên đã dồn lên, mất cự ly đội hình. Sau đó, chúng tôi đã phải trả giá.

Việc dâng cao đội hình khi chỉ còn 10 người là hết sức mạo hiểm. Chúng tôi hoàn toàn có cách xử lý khác. Dù sao, trước mắt chúng tôi vẫn còn nhiều trận ở phía trước”.

Real 2-3 Barca, kết quả Real 2-3 Barca, sieu kinh dien, real madrid, la liga, bale chan thuong

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 2-3 Barca kết quả Real 2-3 Barca sieu kinh dien real madrid la liga Gareth Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo