Quảng cáo

Messi nói gì về màn thể hiện siêu kinh điển trước Real?

Thứ hai, 24/04/2017 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Argentina đã có một trận đấu chói sáng, ghi cú đúp giúp Barcelona đánh bại Real Madrid để chiếm ngôi đầu bảng của đối thủ.

Bị các hậu vệ của Real Madrid theo kèm rất chặt nhưng Messi đã thể hiện đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu thế giới. Dù Casemiro là người mở tỷ số cho Real Madrid, nhưng điều đó không thể giúp đội chủ nhà giành được 1 điểm.

Giữa muôn vàn khó khăn khi Barcelona bị dẫn bàn, Messi đã gỡ hòa cho đội khách bằng một pha solo tuyệt đẹp. Đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 73 sau cú sút xa không thể cản phá của Rakitic. Real sau đó phải chơi thiếu người khi Ramos phạm lỗi thô bạo với Messi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Thi đấu thiếu người, Real bất ngờ có bàn gỡ hòa 2-2 nhờ cong của James. Tưởng như trận Siêu kinh điển sẽ kết thúc với tỷ số này thì đúng vào những giây cuối cùng, từ một pha phản công nhanh, Messi đệm lòng mẫu mực, hoàn tất thắng lợi 3-2 nghẹt thở cho Barca.

Là người hùng của trận đấu nhưng Messi khá điềm tĩnh khi nói về thành quả mà mình và đồng đội vừa làm được. Phát biểu trong cuộc họp báo, Messi cho hay: “Đây là chiến công của toàn đội. Chúng tôi không được đánh giá cao trước trận nhưng điều đó lại khiến Barcelona nỗ lực gấp đôi. Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với thế trận trên sân, Barca sẽ tận dụng những cơ hội nhỏ nhất để kết thúc mùa giải với vị trí dẫn đầu.”

Giành chiến thắng ngay tại Bernabeu, Barca chiếm vị trí số một của Real tại La Liga (cùng 75 điểm nhưng hơn về chỉ số đối đầu). Tuy nhiên, Messi và đồng đội vẫn bất lợi trong cuộc đua vô địch vì đá nhiều hơn đối thủ một trận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi lập cú đúp Real 2-3 Barca Tỷ số Real 2-3 Barca kết quả Real 2-3 Barca kết quả trận đấu Real 2-3 Barca Messi Messi lập cú đúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT