Quảng cáo

Pique xỉa xói Ramos sau tấm thẻ đỏ ở trận 'Siêu kinh điển'

Thứ hai, 24/04/2017 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pique tiếp tục nhắm tới Ramos bằng những phát ngôn sau khi trận đấu giữa Real và Barca kết thúc.

Phút 77, Ramos nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Messi. Chứng kiến tình huống đó, Pique đứng từ xa cười lớn và vỗ tay với quyết định của trọng tài.

Ramos phản ứng đôi chút với tấm thẻ đỏ nhưng sau đó đi thẳng về phía đường hầm. Nhìn thấy Pique vỗ tay và cười, Ramos bực tức và nhắn nhủ người đồng đội ở tuyển TBN bằng một hành động rất lạ.

Real 2-3 Barca, kết quả Real 2-3 Barca, ramos thẻ đỏ, Pique, siêu kinh điển, la liga

Phát biểu sau trận thắng của Barca, Pique lại nhắc tới Ramos, anh cho rằng cầu thủ của Real không còn gì để chối cãi về tấm thẻ đỏ của mình. "Chắc chắn khi về nhà anh ta sẽ nhận ra đó là tấm thẻ đỏ rõ ràng. Ramos vào bóng bằng cả hai chân với Messi. Rõ ràng anh ta vào không trúng bóng, thẻ đỏ không có gì phải bàn cãi. Vấn đề ở đây là Real đã quá quen với việc được trọng tài ưu ái trên sân nhà, và khi họ không nhận được điều đó nữa thì tức giận. Tôi thấy Ramos chỉ mặt tôi khi nhận thẻ đỏ. Tôi chắc anh ta sẽ hối hận về cách hành xử của mình khi xem lại pha vào bóng đó”.

Real 2-3 Barca, kết quả Real 2-3 Barca, ramos thẻ đỏ, Pique, siêu kinh điển, la liga

Trước trận 'Siêu kinh điển', Pique và Ramos đã có những màn khẩu chiến trên truyền thông và mạng xã hội. Khi chứng kiến Ronaldo ghi 2 bàn ở thế việt vị, Pique đã đăng dòng trạng thái đầy mỉa mai. Ramos không phải tay vừa, anh nhắn nhủ Pique nên xem lại băng hình trận Barca gặp PSG.

Chiến thắng này nhờ công lớn của Messi, Pique ca ngợi người đồng đội là xuất sắc nhất thế giới: "Một lần nữa cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã có màn trình diễn đỉnh cao. Những đóng góp của cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi ở thời điểm này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 2-3 Barca kết quả Real 2-3 Barca ramos thẻ đỏ Pique siêu kinh điển la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT