Quảng cáo

Real vs San Lorenzo: Lần đầu vô địch FIFA Club World Cup?

Thứ bảy, 20/12/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid có cơ hội rất lớn để lần đầu tiên đăng quang FIFA Club World Cup, qua đó hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu vào phòng truyền thống của Kền Kền.

Real Madrid vs San Lorenzo, link xem Real Madrid vs San Lorenzo, truc tiep Real Madrid vs San Lorenzo, Real Madrid, San Lorenzo, FIFA Club World Cup, chung ket FIFA Club World Cup, Kền Kền, Los Blancos

Real Madrid tìm kiếm danh hiệu FIFA Club World Cup đầu tiên của mình

Real Madrid có thể thống trị Tây Ban Nha bằng các danh hiệu lớn nhỏ như La Liga, cúp Nhà vua... và thống trị châu Âu như Champions League... tuy nhiên họ chưa một lần lên ngôi vô địch tại FIFA Club World Cup.

Chiến thắng trước Cruz Azul đã giúp họ tiến gần hơn mục tiêu ban đầu của mình tại giải đấu lần này. Và câu hỏi đặt ra lúc này là, liệu rằng Kền Kền có vượt qua được San Lorenzo trong trận chung kết hay không?

Câu trả lời dĩ nhiên là có, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sở hữu chuỗi trận toàn thắng lên tới con số 21. Những chiến thắng liên tiếp cùng sự ổn định của cả ba tuyến đã giúp Real thẳng tiến trên mọi đấu trường.

Sức mạnh của Real Madrid sẽ càng được tăng thêm khi khát khao ghi bàn của Ronaldo đã lên đến đỉnh điểm. Kiến tạo nhưng không thể ghi bàn ở trận đấu trước, chắc chắn CR7 sẽ muốn nổ súng ở cuộc đối đầu lần này.

Cảm giác chinh phục danh hiệu còn thiếu sẽ là động lực giúp Real Madrid có quyết tâm cao nhất. Với những cái tên đang có trong đội hình, chẳng lý gì họ lại không thể vượt qua một San Lorenzo nhỏ bé.

Video clip bàn thắng: Cruz Azul 0-4 Real Madrid

Nhà vô địch Nam Mỹ thực sự sẽ bước vào thử thách vô cùng khó khăn. Ngọn núi Real Madrid là quá lớn với đội bóng đến từ Nam Mỹ. Người ta nói rằng tinh thần của các đội bóng đến từ khu vực này cũng sẽ là chìa khóa dẫn tới thắng lợi, nhưng dường như chỉ có chừng đó thôi là chưa đủ.

Trận chung kết FIFA Club World Cup giữa Real Madrid vs San Lorenzo sẽ diễn ra lúc 2h30 ngày 21/12 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas – Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal – Kroos, Illarramendi, Bale, Isco, Ronaldo – Benzema.

San Lorenzo: Torrico – Mas, Kannemann, Yepes, Buffarini – Barrientos, Ortigoza, Mercier, Kalinski – Cauteruccio, Veron.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs San Lorenzo FIFA Club World Cup FIFA Club World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT