Quảng cáo

Real Madrid sa sút: Trong nỗi nhớ Modric

Thứ hai, 09/02/2015 19:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thời gian qua Real vẫn thắng nhưng không còn thuyết phục, đến khi họ gặp phải một Atletico kỵ dơ thì sự chông chênh ấy đã thực sự đổ xuống. Trong giai đoạn khó khăn này người Madrid mới lại cảm thấy nhớ Luka Modric.

Rwal Madrid sa sút, Real Madrid, Luka Modric, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Luka Modric, Toni Kroos, Khedira, Isco

Luka Modric rất quan trọng với Real Madrid

Sự sa sút của Real trước hết phải kể đến cái tên Toni Kroos. Động cơ mang thượng hiệu Đức đã 'chạy' liên tục gần 3000 phút. Thi đấu không ngừng nghỉ kể từ khi chuyển đến Real, Toni Kroos đã thực sự cảm thấy mệt mỏi trên những bước chạy của mình.

Trước khi Luka Modric dính chấn thương, tiền vệ người Đức phải chạy ít hơn, cày ải ít hơn và thi đấu cũng hiệu quả hơn. Vai trò của bộ đôi này là rất lớn và ảnh hưởng trực tiếp tới lối chơi của Los Blancos. Nhưng từ khi cầu thủ người Croatia phải nghỉ thi đấu hồi tháng 11/2014, Kroos đã cáng đáng tuyến giữa của Kền Kền trong một thời gian dài. Bây giờ anh đã không thể duy trì được điều đó lâu hơn nữa.

Modric là mẫu cầu thủ chịu khó di chuyển và đá không tốn sức. Các đá thông minh của tiền vệ này là lý do giúp Kroos không phải chạy quá nhiều. Modric rất chịu khó lui về tham gia phòng ngự và anh cũng có tốc độ trong những tình huống phản công. Real Madrid luôn giữ nhịp độ trận đấu rất tốt khi hai cầu thủ này còn song hành với nhau.

Đã có những sự thay thế vị trí của Modric nhưng tất cả đều tỏ ra thiếu hiệu quả. Những cái tên như Isco, Khedira, Illarramendi vẫn thiếu đi tính ổn định và đẳng cấp của một ngôi sao tầm cỡ như cầu thủ người Croatia.

Luka Modric chỉ có thể trở lại trong tháng 3, còn khoảng một tháng nữa Real sẽ thi đấu mà không có cầu thủ này. Liệu Kền Kền, nói cụ thể hơn Toni Kroos có sụp đổ trước khi đón chờ sự trở lại của đối tác đầy quan trọng ấy.

Video bóng đá: Pha bóng siêu kỹ thuật của Modric

Không chỉ Toni Kroos hay Modric, rất nhiều cầu thủ của Real cũng bắt đầu cảm thấy mệt mỏi. Cách dùng người có phần bảo thủ của Carlo Ancelotti đang khiến đôi chân của các học trò không còn cảm hứng chơi bóng. Thống kê mà La Liga đưa ra cho thấy, có quá nửa cầu thủ của Real đã phải thi đấu trên 2000 phút ở mùa giải này, một con số ác mộng với những cầu thủ chuyên nghiệp.

Real Madrid thực sự đang ở vào hoàn cảnh khó khăn, họ chỉ còn hơn Barca 1 điểm trên BXH. Gian nan thử sức anh hùng, đây cũng sẽ là lúc để họ chứng tỏ mình là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Real phải biết cách vượt qua.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rwal Madrid sa sút Real Madrid Luka Modric La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Luka Modric Toni Kroos Khedira Isco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT