Quảng cáo

Real Madrid được tiếp thêm doping chiến thắng

Thứ bảy, 13/12/2014 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Modric, James & Khedira bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến là tin tốt lành nhất mà Real Madrid mới nhận được.

Real Madrid, Modric, James, Khedira, Kền Kền, Los Blancos, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

James, Khedira, Modric sắp trở lại sau chấn thương

Luka Modric phải ngồi ngoài kể từ giữa tháng 11 sau chấn thương dính phải trong màu áo ĐTQG. Chấn thương đúng thời điểm Modric đang ở đỉnh cao phong độ và là trụ cột tại tuyến giữa của Madrid đã khiến nhiều người lo lắng.

Sami Khedira thậm chí còn đen đủi hơn khi trận đấu tái xuất sau nửa năm điều trị đã diễn ra không như ý muốn. Dính chấn thương hồi đầu tháng 12, tiền vệ người Đức đã bỏ lỡ mất cơ hội khẳng định mình ở Los Blancos.

 

 

Với James, tiền vệ người Colombia cũng không chịu được nhiệt và dính chấn thương tại vòng 14 La Liga. Vấn đề mà James gặp phải được chuẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng.

Tuy nhiên, tất cả những trường hợp trên đã có sự bình phục thần tốc. James và Khedira chắc chắn có thể trở lại trong thời gian tới. Trong khi đó Modric cũng sẽ có thể trở lại ngay trong tháng 1 tới đây. Sự trở lại của những nhân tố kể trên thực sự là liều thuốc quan trọng để Real hướng tới những mục tiêu rất cụ thể trước mắt.

Video bàn thắng: Almeria 1-4 Real Madrid

Vấn đề của Kền Kền

Vấn đề mà Madrid gặp phải lúc này chính là những mầm mống của chấn thương. Việc Carlo Ancelotti ít chịu thay đổi là lý do khiến các cầu thủ cảm thấy suy giảm thể lực.

Việc chiến đấu liên miên tại các đấu trường cũng là lý do khiến Kroos lên tiếng bày tỏ  lo ngại và yêu cầu được nghỉ ngơi. Đây cũng là thực trạng chung và nếu không chịu xoay tua thường xuyên, rất có thể Real Madrid sẽ rơi vào cơn khủng hoảng trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Modric James Khedira Kền Kền Los Blancos La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT