Quảng cáo

Real Madrid ra tối hậu thư cho David de Gea

Thứ sáu, 22/05/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca cho hay, Real Madrid đang có những động thái cuối cùng để thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng David de Gea đi tới thành công.

Chuyển nhượng Real, Real mua De Gea, Real Madrid, De Gea, Man Utd, Quy do, ngoai hang anh, premier league, ken ken, la liga, bernabeu

De Gea nhận tối hậu thư của Real Madrid

Cụ thể đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ra gửi tới De Gea thông điệp rất rõ ràng rằng "bây giờ hoặc không bao giờ". Real Madrid đang muốn thúc ép De Gea sớm đưa ra quyết định và nhanh chóng kết thúc thương vụ chuyển nhượng này.

Đây cũng là cái cách mà Real đã áp đụng đối với trường hợp của Gareth Bale trước đây. Chính việc gây sức ép với kiểu tuyên bố "bây giờ tới Real hoặc không bao giờ có cơ hội" này đã khiến Bale quyết tâm bỏ tập, bỏ đi du đấu để gây sức ép lên BLĐ Tottenham.

 

Marca cho hay, Real Madrid đang tỏ ra rất tự tin về khả năng thành công của thương vụ này. Khi De Gea từ chối thương thảo hợp đồng mới với Quỷ đỏ, vấn đề Real có được thủ thành này chỉ còn là thời gian.

VIDEO: Điều De gea nuối tiếc nhất nếu ra đi

Về Real cả De Gea lẫn đội bóng Hoàng gia TBN đều có lợi. De Gea được trở về quê hương thi đấu, có thể lấy suất bắt chính của Iker Casillas. Điều này cũng đồng nghĩa rằng cơ hội trở thành thủ môn số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha là rất lớn.

De Gea được xem là lựa chọn số một của Real Madrid trong việc tìm kiếm người kế nhiệm Iker Casillas trong khung gỗ của Kền Kền. Về phía "Thánh Iker", Real Madrid khẳng định Casillas có thể ở lại nếu anh muốn. Tương lai của Ancelotti cũng là vấn đề rất phức tạp với Real Madrid vào thời điểm này. Nhiều tờ báo TBN cho hay Kền Kền đang liên hệ với Jurgen Klopp và Rafael Benitez để hay thế chiến lược gia người Ý.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Real mua De Gea Real Madrid De Gea Man Utd Quy do ngoai hang anh premier league ken ken la liga bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT