Quảng cáo

Real Madrid đã có đội hình ra sân ở trận chung kết cúp C1

Thứ ba, 17/05/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Đội hình xuất phát của Real Madrid ở trận chung kết cúp C1 đã được tờ AS tiết lộ, cùng với đó là một loạt kế hoạch của HLV Zidane chuẩn bị cho trận đấu này.

VIDEO: Ronaldo và Bale trổ tài bứt tốc ghi bàn trên sân tập Real

Zinedine Zidane đã cho toàn đội 2 ngày nghỉ ngơi để 'quên đi bóng đá' sau trận thắng Deportivo. "Nghỉ ngơi, thư giãn và không nghĩ về bóng đá. Khi các bạn trở lại, chúng ta sẽ chuẩn bị cho trận chung kết".

Hôm nay toàn đội Real Madrid sẽ trở lại tập luyện bình thường, họ có 12 ngày để chuẩn bị cho chuyến công phá Atletico Madrid ở Milan.

Dưới đây là những kế hoạch mà HLV Zidane được tờ AS tiết lộ:

Về đội hình xuất phát:

Zidane đã có đội hình xuất phát của Real Madrid trong trận chung kết cúp C1. Đó là đội hình mà Kền Kền đã từng giành chiến thắng Barca trên sân Nou Camp và đánh bại Wolfsburg với tỉ số 3-0. Đội hình này gồm: Keylor Navas; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric; Bale, Benzema và Cristiano Ronaldo.

chung ket c1, chung ket c1 2016, real vs atletico, Real Madrid, chung ket cup c1, HLV Zidane, Keylor Navas, Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric, Bale, Benzema, Cristiano Ronaldo.

Đây được cho là đội hình ra sân của Real ở trận chung kết cúp C1

Keylor Navas đang thể hiện phong độ tuyệt vời và anh chắc suất bắt chính. Trong khi đó Carvajal sẽ được tin tưởng để đá cánh, thay cho Danilo đã gây ra nhiều sự thất vọng dù được trao khá nhiều cơ hội. Modric và Kroos vẫn được xem là cặp tiền vệ trung tâm đầy chất lượng với sự chắc chắn, sáng tạo và linh hoạt.

Trong khi đó bộ ba tấn công vẫn là BBC. Mùa này họ đã có tổng cộng 98 bàn thắng, với 51 bàn của Ronaldo, 28 Benzema và 19 Gareth Bale. Thực tế đội hình kể trên cũng đã được Zidane sử dụng trong trận đấu thuộc vòng 38 La Liga, như một thử nghiệm cuối cùng trước khi đến Milan.

Sự chuẩn bị toàn diện

chung ket c1, chung ket c1 2016, real vs atletico, Real Madrid, chung ket cup c1, HLV Zidane, Keylor Navas, Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric, Bale, Benzema, Cristiano Ronaldo.

Real Madrid đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc chinh phục ở Milan

Zizou đã có lời giải thích đơn giản cho sự thất bại của Real trước Atletico hồi tháng 2: "Chúng ta phải làm việc nhiều hơn, phải chạy nhiều hơn nữa". Với mục tiêu đánh bại Atletico ở trận chung kết cúp C1, Zidane cho các học trò tập trung tăng cường tập luyện thể lực, tập trung vào tốc độ. Với những cầu thủ còn đang dính những chấn thương nhẹ như Ronaldo, Bale… sẽ có giáo án riêng, tránh mọi rủi ro có thể xảy ra.

"Để thua một trận derby trên sân nhà là một cú sốc lớn, một trong những khó khăn rất khó vượt qua. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm cho việc này" - Zidane đã nói sau khi để thua 0-1 trước Atletico hôm 27/2. Simeone đã dạy cho Real một bài học về chiến thuật và động lực thi đấu trong ngày hôm đó, một bài học mà Zidane đã không quên.

Ông hiểu Real sẽ phải đối mặt với một trong những đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất thế giới. Zidane muốn bộ ba tiền vệ Casemiro-Kroos-Modric hút nhiều hơn sự chú ý của cầu thủ Atletico để hành lang cánh có nhiều khoảng trống hơn. Họ sẽ chú trọng tấn công biên và đánh bại hàng phòng ngự Atletico bằng những tình huống ban bật.

Trận chung kết cúp C1 giữa Real Madrid - Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 29/5.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung ket c1 chung ket c1 2016 real vs atletico Real Madrid chung ket cup c1 HLV Zidane Keylor Navas Carvajal Ramos Pepe Marcelo; Casemiro Kroos Modric Bale Benzema Cristiano Ronaldo.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT