Quảng cáo

Quế Ngọc Hải 'sốc' vì bàn của Công Phượng, Văn Hậu nói gì về sai lầm?

Thứ bảy, 16/12/2017 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quế Ngọc Hải không thể tin rằng Công Phượng có thể ghi bàn bằng đầu, trong khi đó Văn Hậu cũng có những chia sẻ về tình huống mắc sai lầm khó tin.

U23 Việt Nam giành hạng ba chung cuộc ở giải giao hữu M150 sau khi đánh bại Thái Lan với tỉ số 2-1 chiều ngày 15/12. Xen lẫn cú đúp của Công Phượng là pha bóng sai lầm của Văn Hậu giúp Thái Lan có bàn gỡ.

Chứng kiến Công Phượng đánh đầu thành bàn sau pha chuyền bóng của Quang Hải, đến Quế Ngọc Hải cũng cảm thấy bỡ ngỡ vì Công Phượng ghi bàn bằng đầu. Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn... là những người bạn rất thân ở ngoài đời.

u23 viet nam 2-1 u23 thai lan, van hau, cong phuong, ngoc hai, m150

Trong khi đó hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã lên tiếng nói về sai lầm của mình trong trận gặp Thái Lan. Theo bản thân Văn Hậu, anh không hài lòng với cả ba trận mà mình thi đấu. Trên trang cá nhân, Văn Hậu viết: "Có những lúc đến chính mình cũng ko hiểu nổi mình đang làm cái quái gì nữa".

u23 viet nam 2-1 u23 thai lan, van hau, cong phuong, ngoc hai, m150

Rất may cho Văn Hậu rằng sai lầm của anh không khiến U23 Việt Nam phải trả giá bằng kết quả chung cuộc. U23 Việt Nam chơi tốt và sau đó bảo toàn tỉ số 2-1 và giành hạng Ba chung cuộc.

Ở một diễn biến khác, cầu thủ Đức Huy của U23 Việt Nam đã nôn khan sau khi liên tục cày ải ở khu vực giữa sân khiến anh không còn giữ được nền tảng thể lực. Cũng phải nói rằng sân I-Mobile có độ cao so với mực nước biển khoảng 200m, điều này ít nhiều khiến các cầu thủ cảm thấy khó chịu khi thi đấu. Cũng vì lý do này mà trong phòng thay đồ của các cầu thủ luôn có các bình oxy để hỗ trợ VĐV.

VIDEO: Cú đúp ấn tượng của Công Phượng vs U23 Thái Lan

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam 2-1 u23 thai lan van hau cong phuong ngoc hai m150
Xem thêm
TIN NỔI BẬT