Quảng cáo

'U23 Thái Lan trận này thua thật chứ không phải giả thua'

Thứ sáu, 15/12/2017 23:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng U23 Thái Lan thua Việt Nam tâm phục khẩu phục chứ không phải giả thua.

Gặp chủ nhà Thái Lan trong trận tranh giải 3 M-150 Cup, U23 Việt Nam đã nhanh chóng có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7. Có bàn thắng sớm U23 Việt Nam chơi càng tự tin hơn. Chỉ khoảng 15 phút sau đó Xuân Trường kiến tạo cho Công Phượng lần 2 dứt điểm thành công nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam. Trong những nỗ lực thi đấu còn lại, U23 Thái Lan chỉ có 1 bàn gỡ ở phút 46 và đành chấp nhận thất bại 1-2.

Ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu giúp U23 Việt Nam đánh bại người Thái chính là niềm hy vọng nhận nhiều chỉ trích bấy lâu Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo của HAGL đã thi đấu rất thăng hoa cùng cùng cú đúp bàn thắng ấn tượng tượng khiến CĐV Thái Lan  chết lặng trên khán đài sân I-mobile.

Công Phượng, Nguyễn Thành Vinh, U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, M-150

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đánh giá việc thắng U23 Thái Lan trên đất Thái không phải là điều đơn giản. Theo đó vị chiến lược gia nhà cũng cho rằng với màn trình diễn ấn tượng, Công Phượng xứng đáng là trụ cột trên hàng công của U23 Việt Nam.

HLV Nguyễn Thành Vinh nói: "Một trận đấu tốt của U23 Việt Nam từ đấu pháp, khâu phối hợp cho đến kết quả. Đây cũng là trận đấu phản ánh chất lượng của đội hình đội tuyển U23 Việt Nam.Riêng 2 bàn thắng của Công Phượng chứng tỏ vai trò trụ cột của cậu ấy, cậu ta khá tinh tế trong các pha dứt điểm ghi bàn".

Trả lời sau trận đấu HLV Jankovic của U23 Thái Lan cho rằng đây là một giải đấu giao hữu nên việc thắng thua không quá quan trọng. Tuy nhiên Ông Vinh cho rằng qua lối đá trong trận có thể nhận ra là đội chủ nhà chơi rất ăn thua và muốn có chiến thắng chứ không phải giấu bài.

"Theo tôi, thời điểm hiện tại chưa phải là thời điểm mà U23 Thái Lan mạnh nhất, họ cũng chưa chuẩn bị tốt nhất về mặt thể lực. Tuy nhiên, về mặt thái độ, cách tiếp cận trận đấu cũng như qua lối chơi thì họ đá hết mình chứ không phải cố tình giấu bài đâu. Tức là U23 Thái Lan trong trận này thua thật chứ không phải giả thua.

Nguyên nhân khác dẫn đến thất bại của U23 Thái Lan có thể do họ mới thay HLV, nên khâu phối hợp và sự kết dính chưa cao".

 

VIDEO: Cú đúp ấn tượng của Công Phượng vs U23 Thái Lan

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Nguyễn Thành Vinh U23 Việt Nam U23 Thái Lan M-150
Xem thêm
TIN NỔI BẬT