Quảng cáo

Báo Thái Lan thừa nhận U23 Việt Nam thắng thuyết phục đội nhà

Thứ sáu, 15/12/2017 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận tranh hạng 3 M-150 Cup, truyền thông Thái Lan thừa nhận U23 Việt Nam đã giành chiến thắng xứng đáng và thuyết phục.

Gặp chủ nhà Thái Lan trong trận tranh giải 3 M-150 Cup, U23 Việt Nam đã nhanh chóng có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7. Từ tình huống tạt bóng thuận lợi của Quang Hải, tiền đạo Công Phượng dễ dàng đánh đầu ghi bàn thắng sớm mở tỷ số của trận đấu.

Có bàn thắng dẫn trước, U23 Việt Nam chơi càng tự tin hơn. Chỉ khoảng 15 phút sau đó Xuân Trường kiến tạo cho Công Phượng lần 2 dứt điểm thành công nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam. Trong những nỗ lực thi đấu còn lại, U23 Thái Lan chỉ có 1 bàn gỡ ở phút 46 và đành chấp nhận thất bại 1-2.

Báo Thái Lan, U23 Việt Nam, U23 Thái Lan, HLV Zoran Jankovic

Nếu không tính tình huống sai lầm của Văn Hậu, U23 Việt Nam đã có một trận đấu hoàn hảo và tuyệt vời với màn trình diễn ấn tượng của những Công Phượng, Tiến Dũng. Thậm chí, truyền thông Thái Lan cũng phải công nhận đây là một thắng lợi xứng đáng của các học trò HLV Park Hang Seo.

Nói về trận đấu này, tờ Siam Sport (Thái Lan) cho rằng Công Phượng chính là người đã tạo nên chiến thắng cho U23 Việt Nam trong trận đấu ngày hôm nay. Ngoài ra, tờ báo này cũng nhận định tình huống sút hỏng phạt đền của Nattawut khiến tinh thần đội chủ nhà đi xuống.

Tờ Siam Sport mô tả: "Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 thuộc về các cầu thủ Việt Nam. Ngôi sao Công Phượng đóng vai trò rất lớn trong chiến thắng này. Messi Việt Nam là người ghi cả hai bàn thắng qua đó đem về chiến thắng. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi hay hơn, họ đã có một chiến thắng rất xứng đáng và thuyết phục.

Trong khi đó U23 Thái Lan đã thể hiện một bộ mặt rất thất vọng, đặc biệt là tình huống sút phạt đền không thành công của Nattawut".

Thất bại đầy bạc nhược của thầy trò HLV Zoran Jankovic đã khiến họ nhận cơn bão chỉ trích từ người hâm mộ và báo chí nước này. Cụ thể không ít ý kiến cho rằng HLV Jankovic đã không tạo được dấu ấn đậm nét nào trên băng ghế huấn luyện ở trận thua này

HLV U23 Thái Lan chia sẻ: "Đội U23 Việt Nam đã có chiến thắng này và họ xứng đáng với điều đó, xin chúc mừng các bạn. Đối thủ của chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội mà họ có được. Trong khi đó U23 Thái Lan đã thi đấu ổn, kiểm soát thế trận tốt nhưng không tạo được nhiều cơ hội. Một số cầu thủ của chúng tôi thi đấu không được như mong đợi và còn bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khi 2 đội đôi công".

Highlights: U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan (M150 Cup 2017)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Thái Lan U23 Việt Nam U23 Thái Lan HLV Zoran Jankovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT