Quảng cáo

Người Thái 'sốc nặng' sau 2 bàn thắng sớm của Công Phượng

Thứ sáu, 15/12/2017 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ Thái Lan quá bất ngờ sau 2 bàn thắng từ rất sớm của Công Phượng trong trận tranh giải 3 M-150.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam bắt đầu khá sôi nổi ngay từ đầu. Phút thứ 2, U23 Thái Lan suýt mở tỷ số sau cú sút đẹp mắt. Tới phút thứ 7, U23 Việt Nam có bàn thắng dẫn trước. Ở cánh trái, Quang Hải có bóng rồi tạt vào cho Công Phượng bật cao đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Một bàn thắng rất lạ của Công Phượng khi anh rất ít khi ghi bàn bằng đầu từ trước tới giờ. Chỉ chục phút sau đó, Công Phượng tiếp tục lập công nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ hơn 20 phút, tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam đã hoàn tất cú đúp.

Việc U23 Thái Lan để Việt Nam dẫn bàn từ rất sớm đã gây 'sốc nặng' cho các cổ động viên Thái Lan. Cụ thể trên trang chủ của giải M-150 Cup, người hâm mộ Thái đã rất phẫn nộ khi đội nhà để Công Phượng ghi bàn quá dễ dàng.

Tài khoản Banyawat Tangkittivongkul chia sẻ về bàn thua sớm: "Không thể tin được! chúng ta lại để họ dẫn trước tới 2 bàn như vậy. Chẳng nhẽ chúng ta không muốn đánh bại Việt Nam sao?"

Đồng quan điểm với Banyawwat, tài khoản có tên Pong Krinnimnuan cũng tỏ ra bực tức về các cầu thủ U23 Thái Lan: "Bóng đá như một trò chơi, chúng ta để Việt Nam ghi bàn ngay trên sân nhà. Trận này thua, có lẽ thời kỳ thống trị của chúng ta đã chấm dứt".

CĐV Alongkot Intachai: "Không tin được, tôi không thể tin cầu thủ đó vẫn được chúng ta gọi là Chanathip Việt Nam sao"

Trong khi Mangpor Kittipong cho rằng trận đấu còn rất nhiều thời gian, tuy nhiên anh vẫn cảm thấy lo lắng khi thấy Việt Nam đang thi đấu rất hay: "Trận đấu còn quá sớm để biết kết quả. Tuy nhiên tôi thật sự thất vọng với 2 bàn thua của họ. Họ muốn khán giả ra về sao".

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Người Thái CĐV Thái U23 Việt Nam U23 Thái Lan M-150
Xem thêm
TIN NỔI BẬT